Luận Văn đẩy mạnh hoạt động bán hàng qua mạng internet tại Công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh An

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Mục lục 1
    Danh mục bảng biểu, sơ đồ 5
    Lời mở đầu 6
    Chương I - Lý luận chung về hoạt động bán hàng qua mạng của doanh nghiệp thương mại 8

    1.1. Tổng quan về bán hàng qua mạng của doanh nghiệp thương mại 8
    1.1.1. Khái niệm và đặc trưng của kinh doanh bán hàng qua mạng của doanh nghiệp thương mại 8
    1.1.1.1. Khái niệm bán hàng qua mạng 8
    1.1.1.2. Đặc trưng của bán hàng qua mạng 9
    1.1.2. Sự khác biệt giữa bán hàng qua mạng và bán hàng truyền thống 10
    1.2. Cơ sở hạ tầng của bán hàng qua mạng 12
    1.2.1 Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội 12
    1.1.2. Cơ sở hạ tầng pháp lý 13
    1.2.3. Cơ sở mạng 15
    1.3. Các qui trình bán hàng qua mạng của các doanh nghiệp thương mại 16
    1.3.1. Qui trình đặt hàng trong bán hàng qua mạng 16
    1.3.2. Quy trình giao nhận 17
    1.3.3. Qui trình thanh toán 20
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng qua mạng 22
    Chương II: Thực trạng kinh doanh tại công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 26
    2.1. Tổng quan về công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 26
    2.1.1. Tổng quan về công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 26
    2.1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 26
    2.1.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 27
    2.1.1.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 28
    2.1.2. Sản phẩm và dịch vụ của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 29
    2.1.3. Khách hàng và thị trường mục tiêu của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 32
    2.1.3.1. Khách hàng 32
    2.1.3.2. Thị trường mục tiêu 32
    2.1.4. Đối thủ cạnh tranh 33
    2.1.5. Các hình thức thanh toán 34
    2.1.5.1. Thanh toán bằng tiền mặt 35
    2.1.5.2. Thanh toán bằng chuyển khoản 35
    2.2. Tình hình kinh doanh của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh trong thời gian gần đây 36
    2.3. Thực trạng bán hàng qua mạng internet của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh trong những năm gần đây 40
    2.3.1. Doanh thu bán hàng qua mạng internet của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh trong năm 2007 40
    2.3.2. Lợi nhuận bán hàng qua mạng của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh trong năm 2007 41
    2.3.3. Chi phí bán hàng qua mạng của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh trong năm 2007 42
    2.3.4. Sản phẩm chủ yếu bán qua mạng internet của công ty TNHH đầu tư thương mại - dịch vụ Minh Anh 43
    2.3.5. Khách hàng mua hàng qua mạng của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 43
    2.3.6. Một số đối thủ cạnh tranh của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh 44
    2.4. Đánh giá về hoạt động bán hàng qua mạng của công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ Minh Anh trong những năm gần đây 44
    2.4.1 Về sản phẩm, dịch vụ 44
    2.4.2. Về qui trình bán hàng 45
    2.4.3. Về các hình thức marketing thu hút khách hàng 45
    2.4.4. Về các hình thức thanh toán 46
    2.4.5. Về kết quả kinh doanh 47
    2.4.6. Những mặt mạnh 47
    2.4.7. Những điểm còn tồn tại cần khắc phục 48
    Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng qua mạng tại công ty TNHH đầu tư – thương mại – dịch vụ Minh Anh 50
    3.1. Mục tiêu và phương hướng hoạt động của công ty TNHH đầu tư – thương mại – dịch vụ Minh Anh 50
    3.1.1. Phương hướng hoạt động 50
    3.1.2. Mục tiêu 51
    3.2. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng qua mạng tại công ty TNHH đầu tư – thương mại – dịch vụ Minh Anh 51
    3.2.1. Tiếp tục phát huy các điểm mạnh của công ty TNHH đầu tư – thương mại – dịch vụ Minh Anh 51
    3.2.1.1. Tiếp tục cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ cho văn phòng 51
    3.2.1.2. Giao hàng nhanh chóng đến tân nơi khách hàng yêu cầu 52
    3.2.2. Khắc phục các mặt hạn chế của công ty 52
    3.2.3. Các giải pháp nhằm tìm kiếm thêm khách hàng mới. 53
    3.2.3.1. Hợp tác với các đơn vị xây dựng văn phòng cho thuê để thu hút khách hàng mới 53
    3.2.3.2. Làm mới lại website 54
    3.2.3.3. Đặt banner của công ty trên các website có nhiều người truy cập 54
    Kết luận 55
    Tài liệu tham khảo 56

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...