Chuyên Đề Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bánh Kẹo Hải Châu

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bánh Kẹo Hải Châu
    Phần mở đầu 1
    Phần I:Tiêu thụ sản phẩm- nhân tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các đoanh nghiệp trong cơ chế thị trường 3
    I/ Khái niệm, vai trò và tầm quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ của doanh nghiệp 3
    1/ Khái niệm 3
    2/ Vai trò và tầm quan trọng trong việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. 4
    3/ Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hoạt động của doanh nghiệp 5
    Phần II:Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty bánh kẹo hải châu 7
    I/ Một số khái quát về Công ty bánh kẹo Hải Châu 7
    1/ Lịch sử ra đời và phát triển: 7
    2/ các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Bánh Kẹo Hải Châu: 10
    II_Thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải châu 25
    1_ Thực trạng về tình hình sản xuất tại Công ty bánh kẹo Hải Châu 25
    25
    2- Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Châu: 28
    III _ Phân tích và đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Châu trong thời gian qua 36
    II – hoạt động tài chính năm 1999 39
    III_Một số đánh giá về tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty bánh kẹo Hải Châu trong thời gian qua 40
    1-Một số kết quả đạt được 40
    2-Các tồn tại 42
    3-Nguyên nhân của những tồn tại trên 45
    IV- Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của năm 1999 so với nghị quyết đại hội CNVC đề ra 45
    1. Thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu về giá trị sản lượng: 45
    2. Tiêu thụ sản phẩm 46
    IV_ Giải quyết các yêu cầu chủ yếu về quản lý SXKD- Đời sống 48
    1-Công tác chỉ đạo, điều hành sản xuất: 48
    2.Công tác tổ chức chỉ đạo tiêu thụ sản phẩm 48
    VI- các biện pháp chủ yếu phấn đấu thực hiện 50
    PHầN III: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty bánh kẹo hải châu 52
    I_ Những giải pháp thuộc về Công ty 52
    1. Dự báo xu hướng vận động của thị trường bánh kẹo Việt nam nói chung và của Công ty bánh kẹo Hải Châu nói riêng: 52
    2. Phân tích cụ thể tình hình cạnh tranh của Công ty bánh kẹo Hải Châu 53
    3. Một số biện pháp cụ thể 54
    II- Những kiến nghị đối với Nhà nước 56
    Kết luận 58
    Tài liệu tham khảo 59
     
Đang tải...