Luận Văn Đẩy mạnh áp dụng Marketing trong kinh doanh vàng bạc và đá quý ở chi nhánh vàng bạc đá quý Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh áp dụng Marketing trong kinh doanh vàng bạc và đá quý ở chi nhánh vàng bạc đá quý Hà Nội


    MỤC LỤC


    Lời mở đầu trang 3
    Chương I : Vai trò của hoạt động marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trang 5
    I / Khái niệm và bản chất marketing trang 5
    II / Nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại .trang 8
    1 / Tổ chức nghiên cứu tiếp cận thị trường trang 8
    2 / Vận dụng marketinh để hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiêp . trang 9
    3 / Xác định thời điểm thích hợp để xây dựng chiến lược marketing trang 13
    4 / Tổ chức tạo nguồn hàng để đáp ứng yêu cầu . trang 15
    5 / Tổ chức tiêu thụ hàng . trang 15
    6 / Tổ chức các mối giao dịch thương mại .trang 16
    III / Quản trị marketing thương mại .trang 17
    IV / Sự cần thiết phải áp dụng marketing trong kinh doanh .trang 19
    Chương II : Thực trạng hoạt động marketing tại chi nhánh vàng bạc đá quý HàNội trang 21
    I / Đặc điểm, tình hình chung của chi nhánh vàng bạc dá quý Hà Nội.
    1 / Khái quát lịch sử hình thành và phát triển của chi nhánh .trang 21
    2 / Chức năng, nhiệm vụ và điều kiện kinh doanh của chi nhánh trang 22
    3 / Giới thiệu hình thức kinh doanh của chi nhánh trang 28
    4 / Vốn kinh doanh của chi nhánh .trang 28
    II / Tổ chức và hoạt động marketing của chi nhánh trong thời gian vừa qua .trang 29
    1 / Quá trình áp dụng marketing vào kinh doanh của chi nhánh vàng bạc đá quý Hà Nội .trang 29
    2 / Tổ chức bộ máy marketing và hệ thống thông tin ở chi nhánh vàng bạc đá quý Hà Nội .trang 30
    3 / Các hoạt động marketing chiến lược .trang 33
    4 / Hệ thống marketing – mix trang 36
    III / Kết quả do hoạt động marketing mang lại .trang 41
    IV / Đánh giá, nhận xét về các hoạt động marketing của chi nhánh trong thời gian vừa qua trang 49
    Chương III : Các giải pháp nhằm tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh vàng bạc đá quý ở chi nhánh vàng bạc đá quý Hà Nội.
    I / Phương hướng phát triển kinh doanh của chi nhánh trong những năm tới.
    1 / Thuận lợi trang 52
    2 / Khó khăn .trang 52
    3 / Các số liệu lấy từ ý kiến của khách hàng trang 53
    4 / Dựa vào bảng ma trận SWOT để đánh giá trang 56
    II / Các giải pháp marketing .trang 60
    III / Các điều kiện để thực hiện marketing trong vàng bạc trang 67
    Kết Luận trang 71
     
Đang tải...