Thạc Sĩ Dạy học truyện ngắn việt nam hiện đại trong chương trình ngữ văn lớp 11 theo đặc trưng loại thể

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Dạy học truyện ngắn việt nam hiện đại trong chương trình ngữ văn lớp 11 theo đặc trưng loại thể​
    Information

    MS: LVVH-PPDH017
    SỐ TRANG: 217
    NGÀNH: VĂN HỌC
    CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VĂN HỌC
    TRƯỜNG: ĐHSP TPHCM
    NĂM: 2009



    Information

    CẤU TRÚC LUẬN VĂN


    LỜI CẢM ƠN

    MỤC LỤC

    DANH MỤC NHỮNG CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN VĂN

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: DẠY HỌC TRUYỆN NGẮN THEO ĐẶC TRƯNG LOẠI THỂ - Ý NGHĨA KHOA HỌC VÀ SƯ PHẠM

    1.1. Dạy học tác phẩm văn chương theo đặc trưng loại thể
    1.2. Dạy học tác phẩm truyện ngắn theo đặc trưng loại thể
    1.3. "Loại hình truyện ngắn" và việc xác định loại hình truyện ngắn trong chương trình ngữ văn lớp 11
    1.4. Ý nghĩa khoa học và sư phạm

    CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRUYỆN NGẮN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 11 THEO ĐẶC ĐIỂM LOẠI HÌNH

    2.1. Khai thác yếu tố trữ tình trong truyện ngắn "Hai đứa trẻ" (Thạch Lam)
    2.2. Khai thác yếu tố kịch, yếu tố trữ tình trong truyện ngắn "Chữ người tử tù" (Nguyễn Tuân)
    2.3. Khai thác yếu tố tiểu thuyết trong truyện ngắn "Chí Phèo", "Đời thừa" (Nam Cao)

    CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM

    3.1. Mục đích và yêu cầu thực nghiệm
    3.2. Thời gian và tổ chức thực nghiệm
    3.3. Giáo án thực nghiệm
    3.4. Xử lý kết quả thực nghiệm

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...