Thạc Sĩ Dạy học tri thức phương pháp cho học sinh qua chủ đề "giải toán có ứng dụng đạo hàm" ở lớp 12 thpt

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: DẠY HỌC TRI THỨC PHƯƠNG PHÁP CHO HỌC SINH QUA CHỦ ĐỀ "GIẢI TOÁN CÓ ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM" Ở LỚP 12 THPT


    Luận văn dài 87 trang

    MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu 2
    3. Giả thuyết khoa học 2
    4. Phương pháp nghiên cứu 2
    5. Cấu trúc luận văn 2
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 3
    1.1 Về tri thức phương pháp và dạy học tri thức phương pháp. 3
    1.2. Nội dung đạo hàm và ứng dụng trong chương trình toán THPT 9
    1.3. Thực trạng dạy học giải toán có ứng dụng đạo hàm ở trường THPT và
    việc truyền thụ tri thức phương pháp cho học sinh 14
    1.4. Kết luận chương 1 16
    Chương 2: MỘT SỐ BIỆN PHÁP TRUYỀN THỤ TRI THỨC PHƯƠNG
    PHÁP QUA DẠY HỌC GIẢI TOÁN CÓ ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM 17
    2.1. Định hướng sư phạm 17
    2.2. Một số biện pháp tăng cường truyền thụ TTPP trong dạy học giải toán có ứng
    dụng đạo hàm. 18
    2.3. Vận dụng các biện pháp để truyền thụ tri thức phương pháp trong dạy học giải
    toán có ứng dụng đạo hàm 19
    2.4. Kết luận chương 2 61
    Chương 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 62
    3.1. Mục đích và nhiệm vụ 62
    3.2. Phân tích đánh giá kết quả thử nghiệm 74
    3.3 Kết luận chương 3 77
    KẾT LUẬN 78
     
Đang tải...