Luận Văn Dạy học phân hoá bằng hệ thống bài tập ở phần phản ứng oxi hoá khử và phi kim lớp 10 trung học phổ t

Thảo luận trong 'Hóa Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Trang phụ bìa i

    Lời cam đoan ii

    Lời cảm ơn iii

    MỤC LỤC 1

    Danh mục các chữ viết tắt 3

    Danh mục bảng 4

    Danh mục biểu đồ 4

    MỞ ĐẦU 5

    1. Lí do chọn đề tài 5

    2. Mục đích nghiên cứu 6

    3. Nhiệm vụ nghiên cứu 6

    4. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 6

    5. Giả thuyết khoa học 7

    6. Phương pháp nghiên cứu 7

    7. Đóng góp của đề tài 7

    8. Cấu trúc luận văn 7

    NỘI DUNG 8

    Chương 1 CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA DẠY HỌC PHÂN HÓA 8

    1.1. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC 8

    1.1.1. Khái niệm 8

    1.1.2. Phương pháp dạy học 9

    1.2. DẠY HỌC PHÂN HÓA 10

    1.2.1. Khái niệm 10

    1.2.2. Sự phân hóa 12

    1.2.3. Dạy học phân hóa 13

    1.2.4. Các hình thức dạy học phân hóa 15

    1.2.5. Thực trạng dạy học môn Hóa học ở các trường THPT 16

    1.2.6. Sự phân hóa học sinh 20

    1.2.7. Nhiệm vụ của GV và HS trong dạy học phân hóa 20

    Chương 2: MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG BÀI TẬP TRONG DẠY HỌC PHÂN HÓA PHẦN PHẢN ỨNG OXI HÓA KHỬ VÀ PHẦN PHI KIM LỚP 10 22

    2.1. BÀI TẬP PHÂN HÓA 22

    2.1.1. Khái niệm 22

    2.1.2. Cơ sở để xây dựng bài tập phân hóa 25

    2.1.3. Tác dụng của bài tập phân hóa 30

    2.1.3.1. Tác dụng của bài tập 30

    2.1.3.2. Tác dụng của bài tập phân hóa 31

    2.1.4. Xu hướng phát triển của bài tập phân hóa 34

    2.2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP SỬ DỤNG BÀI TẬP TRONG DẠY HỌC PHÂN HÓA 34

    2.2.1. Sử dụng bài tập phân hóa trong dạy học bài mới 34

    2.2.2. Bài tập về nhà 38

    2.2.3. Dạy luyện và ôn tập 41

    2.2.4. Phụ đạo học sinh yếu kém 48

    2.2.5. Bồi dưỡng học sinh khá giỏi 56

    2.2.6. Sử dụng trong kiểm tra đánh giá 63

    Chương 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 68

    3.1. MỤC ĐÍCH CỦA THỰC NGHIỆN SƯ PHẠM 68

    3.2. NHIỆM VỤ CỦA THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 68

    3.3. KẾ HOẠCH THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 68

    3.3.1. Chọn địa bàn và đối tượng thực nghiệm sư phạm 68

    3.3.2. Bài dạy thực nghiệm 68

    3.3.3. Người dạy thực nghiệm sư phạm 68

    3.4. TIẾN HÀNH THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 68

    3.4.1. Chọn lớp TN và lớp ĐC 68

    3.4.2. Chọn bài dạy và ra đề kiểm tra 69

    3.4.3. Xử lí kết quả thực nghiệm sư phạm 69

    3.5. KẾT QUẢ XỬ LÍ SỐ LIỆU THỰC NGHIỆM 73

    3.6. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 74

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...