Luận Văn đầu tư quốc tế và tầm quan trọng của việc thu hút đầu tư nước ngoài đối với tổng công ty lắp máy việ

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
    DANH MỤC BẢNG, BIỂU, HÌNH VẼ
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THU HÚT ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI ĐỐI VỚI TỔNG CÔNG TY LẮP MÁY VIỆT NAM . 3
    1.1 Tổng quan về đầu tư quốc tế. 3
    1.1.1 Khái niệm và vai trò của đầu tư quốc tế. 3
    1.1.1.1 Khái niệm về đầu tư quốc tế. 3
    1.1.1.2 Vai trò của đầu tư quốc tế. 5
    1.1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút đầu tư nước ngoài 10
    1.1.2.1 Các yếu tố bên trong. 10
    1.1.2.2 Các nhân tố bên ngoài 11
    1.1.3 Các loại hình đầu tư quốc tế. 14
    1.1.3.1 Đầu tư trực tiếp nước ngoài 14
    1.2 Tầm quan trọng của việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài đối với Tổng công ty Lắp máy Việt Nam . 28
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG THU HÚT ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI CỦA TỔNG CÔNG TY LẮP MÁY VIỆT NAM . 33
    2.1 Tình hình thu hút đầu tư thành lập các công ty liên doanh của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam 33
    2.1.1 Công ty tư vấn thiết kế CIMAS. 36
    2.1.2 Công ty tư vấn quốc tế LHT 39
    2.1.3 Công ty tư vấn thiết kế LFC 40
    2.2 Tình hình thu hút vốn đầu tư nước ngoài thông qua việc phát hành cổ phiếu, trái phiếu 41
    2.2.1 Tình hình thu hút vốn đầu tư nước ngoài thông qua việc phát hành cổ phiếu. 41
    2.2.2 Thu hút vốn đầu tư nước ngoài thông qua phát hành trái phiếu doanh nghiệp. 52
    2.3 Các chương trình hợp tác quốc tế khác. 60
    2.4 Đánh giá chung về tình hình thu hút đầu tư nước ngoài của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam 64
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG THU HÚT VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI CỦA TỔNG CÔNG TY LẮP MÁY VIỆT NAM . 71
    3.1 Phương hướng phát triển của Tổng công ty Lắp máy. 71
    3.2 Giải pháp tăng cường thu hút vốn đầu tư quốc tế của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam 72
    3.2.1 Xây dựng thương hiệu. 72
    3.2.2 Xếp hạng hệ số tín nhiệm 73
    3.2.3 Tăng cường đào tạo nguồn nhân lực. 77
    3.2.4 Thực hiện các biện pháp xúc tiến đầu tư 80
    3.3 Kiến nghị với Nhà nước. 80
    3.3.1 Hoàn thiện môi trường đầu tư 80
    3.3.2 Thực hiện các biện pháp hỗ trợ xúc tiến đầu tư 84
    KẾT LUẬN 86
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...