Luận Văn Đầu tư phát triển quán điểm Trung Nguyên tại công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Có thể nói Cà phê Trung Nguyên là một thành công kì diệu của xây dựng thương hiệu tại Việt Nam . Chỉ trong vòng 13 năm Trung Nguyên từ một xưởng sản xuất nhỏ tại Buôn Ma Thuột đã có mặt tại mọi miền đất nước. Có đựơc thành công như vậy đó là chiến lược đầu tư hiệu quả của công ty cùng với tầm nhìn lớn của Chủ tịch hội đồng quản trị Đặng Lê Nguyên Vũ khi mà ông đã khẳng định trong đợt phát biểu tại hội nghị doanh nghiệp trẻ tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô rằng: “ Nước Mỹ tự hào có Microsoft của Billgate thì Việt Nam cũng tự hoà có cà phê Trung Nguyên “ câu phát biểu đó như có thêm động lực cũng như tiếp thêm sức mạnh cho cà phê Trung Nguyên thực hiện sứ mạng đưa cà phê Việt đến khắp bạn bè thế giới. Và thực sự từ khi trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTO, đó như giấy thông hành để cà phê Trung Nguyên có thể tiếp cận một cách nhanh chóng hơn với thị trường thế giới. Để phát triển thương hiệu mình Trung Nguyên đã có chiến lựơc đầu tư phát triển hệ thống các quán cà phê rộng khắp trên cả nước cùng với một số nứơc ngoài như Singapore , Nhật, Trung Quốc Trong bài viết này em đi sâu phân tích và đánh giá tình hình hoạt động đầu tư phát triển hệ thống quán điểm tại công ty Cổ phần cà phê Trung Nguyên. Rõ ràng để có thể tìm đựơc chỗ đứng trên thị trưòng cà phê trong nước nói riêng và thị trường tiêu thụ nước ngoài nói chung thì công ty phải tiến hành hoạt động đầu tư để nhằm phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Qua đó em muốn đưa ra một số giải pháp cho chiến lựơc xây dựng và phát triển hệ thống quán điểm tại công ty.


    Qua thời gian thực tập tại phòng Nhượng Quyền của công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên chi nhánh Miền Bắc, đựơc tìm hiểu và nghiên cứu hoạt động đầu tư phát triển hệ thống quán điểm, em đã lựa chọn đề tài: “ Đầu tư phát triển quán điểm Trung Nguyên tại công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên “ làm nội dung chuyên đề tốt nghiệp của mình.
    Chuyên đề gồm 3 chương:


    Chương I: Lý luận chung về đầu tư phát triển quán điểm trong kinh doanh cà phê.


    Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển quán điểm Trung Nguyên tại công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên.


    Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động đầu tư phát triển quán điểm Trung Nguyên tại công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên giai đoạn 2009-2015.

    Mặc dù đã rất cố gắng song do thời gian và kiến thức có hạn nên chuyên đề không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được sự bổ sung giúp đỡ của quý thầy cô và các bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...