Luận Văn Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH SENA Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài : Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH SENA Việt Nam - Thực trạng và giải pháp



    MỤC LỤC​LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG ĐÀU TƯ NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH Ở CễNG TY TNHH SENA VIỆT NAM 3


    1.Giới thiệu về Công ty TNHH SENA Việt Nam 3

    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Cụng ty 3

    1.2 Ngành nghề kinh doanh chính 5

    1.3 Cơ cấu tổ chức 6

    1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH SENA Việt Nam giai đoạn 2003 – 2007 9

    2.Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH SENA Việt Nam 11

    2.1 Nguồn vốn đầu tư 11

    2.1.1 Quy mô và cơ cấu vốn đầu tư 11

    2.1.2 Vốn đầu tư theo dự án 16

    2.1.3 Vốn đầu tư theo các lĩnh vực 20

    2.2 Hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH SENA Việt Nam 23

    2.2.1 Đầu tư vào xây dựng cơ bản 23

    2.2.2 Đầu tư mua sắm mỏy múc thiết bị và cụng nghệ 26

    2.2.3 Đầu tư phát triển nguồn nhân lực 35

    2.2.4 Đầu tư cho hoạt động Marketing 39

    2.2.5 Đầu tư khỏc 44

    3. Đánh giá hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH SENA Việt Nam 46

    3.1 Kết quả và hiệu quả đạt được 46

    3.2 Một số tồn tại của hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh 54

    CHƯƠNG II: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH TẠI CễNG TY TNHH SENA VIỆT NAM 57

    1. Sự cần thiết phải đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh tại Cụng ty TNHH SENA Việt Nam 57

    1.1 Sự cần thiết phải đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh 57

    1.1.1 Phân tích thị trường máy bơm nước ở Việt Nam 57

    a. Tình hình thị trường máy bơm nước ở Việt Nam 57

    b. Các đối thủ cạnh tranh 59

    c. Những yếu tố ảnh hưởng đến thị trường máy bơm nước 62

    1.1.2 Tỡnh hỡnh kinh tế vĩ mụ 64

    1.2 Khái quát năng lực cạnh tranh của Cụng ty TNHH SENA Việt Nam 65

    a. Những điểm mạnh 66

    b. Những điểm yếu 67

    c. Những cơ hội 68

    d. Những thách thức 69

    2.Mục tiêu và định hướng phát triển của Cụng ty TNHH SENA Việt Nam 73

    3. Cỏc giải phỏp cho hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh tại Cụng ty TNHH SENA Việt Nam 75

    3.1 Phỏt triển cỏc sản phẩm thế mạnh của công ty đồng thời thực hiện đa dạng húa sản phẩm 75

    3.2 Nõng cao khả năng huy động vốn và sử dụng vốn cú hiệu quả 78

    3.2.1 Nõng cao khả năng huy động vốn 78

    3.2.2 Nõng cao hiệu quả sử dụng vốn 80

    3.3 Đầu tư nõng cao chất lượng nguồn nhõn lực 81

    3.4 Tăng cường đầu tư cho hoạt động Marketing 82

    3.5 Đầu tư cho hoạt động nghiờn cứu và triển khai (R&D) 87

    3.6 Cỏc biện phỏp hỗ trợ 88

    KẾT LUẬN 89
     
Đang tải...