Luận Văn Đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại của công ty Hà Nội Startour

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại của công ty Hà Nội Startour (94 trang)



    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦu


    CHƯƠNG 1: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG


    1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐẦU TƯ

    1.2. KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG.

    1.3. ĐTPT TRONG CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI



    CHƯƠNG 2. TÌNH HÌNH ĐẦU TƯ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ- THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY HÀ NỘI STARTOUR

    2.1.KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY

    2.2. THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ- THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY.

    2.3. ĐÁNH GIÁ ĐẦU TƯ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ-THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY.

    PHẦN 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRONG ĐẦU TƯ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ- THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY



    KẾT LUẬN


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...