Tài liệu Đầu tiên trên thị trường không quan trọng bằng đầu tiên trong tâm trí khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    <div>Trong mẫu quảng cáo truyền hình gần đây của thương hiệu sữa TH, hãng này đã</div><div>nhấn mạnh rằng “sữa sạch” của mình bắt nguồn từ những đồng cỏ xanh và công</div><div>nghệ hiện đại.</div><div>Thông điệp quảng cáo này đã châm ngòi một làn sóng phản đối từ các hãng sữa</div><div>khác và ngạc nhiên hơn cả là từ chính Hiệp hội sữa Việt Nam. Họ lý luận việc TH</div><div>milk tuyên bố sữa của họ sạch sẽ khiến người tiêu dùng cho rằng sữa của các hãng</div><div>khác không sạch.</div><div>Thực tế, đây là một cáo buộc không có căn cứ và nóng vội.</div><div>Rõ ràng, không có bất cứ dấu hiệu vi phạm nào trong mẫu quảng cáo này. TH milk</div><div>cũng không có lời lẽ ám chỉ về đối thủ cạnh tranh của mình.</div><div>Tuy nhiên, những vấn đề đó không phải là mối quan tâm hàng đầu của những</div><div>người làm marketing. Họ quan tâm nhiều hơn đến lý do thành công của chiến dịch</div><div>quảng cáo này.</div><div>Điều mà TH milk đang thực hiện gọi là chiến lược quảng cáo giành lợi thế tiên</div><div>phong. Theo đó, họ tuyên</div>
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...