Tài liệu Đâu là sức mạnh của thương hiệu Việt?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Việt Nam đã có thương hiệu quốc tế chưa? Câu trả lời, hiện chưa
    có! Vậy đâu là con đường để xây dựng thương hiệu Việt? Theo bà
    Vũ Kim Hạnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ hàng Việt Nam chất lượng
    cao, thương hiệu của sản phẩm và dịch vụ bao gồm 2 yếu tố bản
    sắc thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Cần trả lời hàng loạt
    câu hỏi khách hàng chính của DN là ai? Khách hàng mong muốn gì ở DN? Các đối thủ
    cạnh tranh chính? Lợi thế cạnh tranh? .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...