Tài liệu Đâu là kẻ thù lớn nhất của marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động marketing cũng có tính chất cam go và khốc liệt như những trận đánh trên chiến trường. Mỗi chiến binh phải nhận biết được đâu là kẻ thù của mình để tiêu diệt triệt để, thì khi đó doanh thu và lợi nhuận của công ty mới có thể ổn định và tăng trưởng nhanh chóng.

    Theo các chuyên gia, trong marketing việc quản lý quan hệ khách hàng chiếm vai trò và tầm quan trọng sống còn.

    Để thu hút được một số lượng lớn khách hàng và những hợp đồng kinh doanh ngon lành nhất, các nhân viên marketing đã phải làm việc đến mức không kịp thở, lịch trình công tác của họ dày đặc, đồng thời họ cũng đã áp dụng những binh pháp hiệu quả nhất cho công việc. Vậy mà tại sao họ vẫn để tuột những thượng đế ra khỏi tầm tay của mình?

    Thậm chí, ngay cả khi đội ngũ nhân viên marketing lành nghề của công ty bạn đã biết cách chiều lòng khách hàng với cách phục vụ tận tình, chu đáo nhất, giá thành sản phẩm bán ra bao giờ cũng ở mức phải chăng . Vậy mà đằng sau tất cả những nỗ lực ấy, những vị khách hàng kia đã hoàn toàn lãng quên hình ảnh tốt đẹp của công ty bạn. Họ hầu như không đặt chân quay trở lại nơi trước đây đã chinh phục được cảm tình của mình.

    Bạn có thắc mắc tại sao khách hàng lại dễ dàng lãng quên công ty bạn một cách nhanh chóng như vậy không?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...