Đồ Án ĐATN Nghiên cứu biến tần Altiva71 trong công nghệ cầu trục theo phương pháp SPWM

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCPHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 4
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ BA PHA 4
    CHƯƠNG 2: CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ ĐIỆN KHÔNG ĐỒNG BỘ BA PHA 14
    1.Các yêu cầu đặt ra đối với việc điều khiển động cơ. 14
    2.Các phương pháp điều chỉnh tốc độ động cơ không đồng bộ ba pha. 16
    3. Điều chỉnh động cơ không đồng bộ bằng cách thay đổi tần số nguồn. 16
    4.Phương pháp điều chỉnh U/f = const. 17
    CHƯƠNG 3:GIỚI THIỆU VỀ CÔNG NGHỆ CẦU TRỤC .21
    PHẦN II: GIỚI THIỆU VỀ BIẾN TẦN
    CHƯƠNG 1: BIẾN TẦN34
    1.Biến tần và tầm quan trọng của biến tần trong công nghiệp. 34
    2.Phân loại biến tần. 36
    3.Cấu trúc cơ bản của một bộ biến tần. 38
    4.Phương thức điều khiển. 40
    CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU BIẾN TẦN SCHNEIDER-ALTIVAR 71

    . 57
    1.Họ biến tần ALTIVAL 58
    2.Sơ đồ tính năng. 64
    PHẦN III: THIẾT KẾ CHI TIẾT ỨNG DỤNG BIẾN TẦN TRONG ĐIỀU KHIỂN CẤU TRỤC74
    CHƯƠNG 1: THIẾT KẾ MẠCH ĐIỆN CHO CẦU TRỤC 74
    PHỤ LỤC75
    TÀI LIỆU THAM KHẢO77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...