Thạc Sĩ Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản lý các Sở, Ty, các Phòng giáo dục, các trường sư phạm, các trường c

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1. SỰ CẦN THIẾT THÀNH LẬP HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC

    I. Tổng quan về tình hình đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục
    1. Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục
    1.1 Số lượng, cơ cấu.
    1.2 Trình độ năng lực quản lý
    1.3 Thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục.
    2. Đánh giá chung.
    2.1 Những kết quả đạt được.
    2.2 Những mặt hạn chế.
    2.3 Nguyên nhân .
    II. Quan điểm chỉ đạo xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ CBQLGD
    1. Những quan điểm chỉ đạo
    2. Mục tiêu của công tác xây dựng đội ngũ CBQLGD
    III. Sự cần thiết thành lập Học viện Quản lý giáo dục
    1. Vị trí, vai trò của quản lý giáo dục
    1.1 Bối cảnh thời đại và nhu cầu thực tiễn của nước ta.
    1.2 Nhân lực quản lý giáo dục cần phải có tính chuyên nghiệp.
    1.3. Khoa học QLGD cần được chú trọng phát triển để đảm bảo vai trò trọng yếu của GD&ĐT trong thời đại mới.
    2. Nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ CBQLGD.
    2.1 Phát triển về số lượng để đáp ứng quy mô phát triển giáo dục.
    2.2. Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng CBQLGD nhằm đáp ứng .
    2.3. Đảm bảo chuẩn về trình độ đào tạo.
    3. Mô hình Học viện Quản lý giáo dục trên thế giới
    3.1 Học viện Phát triển Quản lý giáo dục của Thái Lan.
    3.2 Học viện Aminuddin Baki thuộc Bộ Giáo dục, Malaysia.
    3.3. Học viện Nghiên cứu và Đào tạo giáo dục Quốc gia Hàn Quốc
    3.4. Phân vụ đào tạo thuộc Bộ Giáo dục nghiên cứu và công nghệ Cộng hoà Pháp
    4. Xây dựng Học viện Quản lý giáo dục ở Việt Nam.
    4.1 Mục đích thành lập Học viên QLGD.
    4.2 Phương án thành lập Học viện QLGD
    IV. Khái quát thực trạng của Trường Cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo

    Chương 2. HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC

    I. Học viện quản lý giáo dục
    1. Tên Học viện, địa điểm Học viện.
    2. Chức năng nhiệm vụ.
    3. Cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý.
    4. Dự kiến ngành nghề - quy mô, trình độ đào tạo.
    5. Phạm vi hoạt động.
    II. Các điều kiện và giải pháp đảm bảo hoạt động của Học viện QLGD.
    1. Xây dựng cơ cấu tổ chức của Học viện.
    2. Xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, viên chức và giảng viên của Học viện
    3. Đầu tư xây dựng CSVC và các trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập.

    Chương 3. QUY HOẠCH XÂY DỰNG HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC

    I. Địa điểm quy hoạch xây dựng Học viện Quản lý Giáo dục
    1. Giai đoạn từ 2006 - 2010
    2. Giai đoạn từ 2010 trở đi
    II. Định hướng phát triển cơ sở vật chất của Học viện Quản lý Giáo dục
    III. Dự toán nhu cầu tài chính để xây dựng Học viện Quản lý giáo dục.
    3.1. Nhu cầu tài chính để xây dựng Học viện giai đoạn 2006-2010
    3.2 Nhu cầu tài chính cho các chương trình mục tiêu và các chi phí sự nghiệp khác của Học viện Quản lý Giáo dục giai đoạn 2006-2010.
    3.3. Tổng hợp nhu cầu tài chính của Học viện QLGD giai đoạn 2006-2010.

    Chương 4. DỰ KIẾN HIỆU QUẢ KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI XÂY DỰNG HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC.

    I. Hiệu quả chung về phát triển kinh tế - xã hội
    II. Các bước triển khai Đề án và các nhiệm vụ ưu tiên

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...