Luận Văn Đào tạo, bồi dưỡng công chức trong nền kinh tế thị trường ở nước ta (qua thực tiễn ở thành phố Hà Nộ

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đàotạo, bồi dưỡng công chức trong nền kinh tế thị trường ở nước ta (qua thực tiễnở thành phố Hà Nội)

    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG Ở NƯỚC TA
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Yêu cầu của nền kinh tế thị trường đặt ra đối với việc đào tạo, bồi dưỡng công chức
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Khái niệm và quan điểm về công chức và đào tạo, bồi dưỡng công chức
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Nội dung, hình thức đào tạo, bồi dưỡng công chức và các yếu tố ảnh hưởng đến đào tạo, bồi dưỡng công chức
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4. Kinh nghiệm của một số thành phố, tỉnh trong đào tạo, bồi dưỡng công chức (thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Quảng Ninh, thành phố Đà Nẵng)
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC Ở THÀNH PHỐ HÀ NỘI TỪ NĂM 1995 ĐẾN NAY
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Vai trò của công tác đào tạo, bồi dưỡng đối với việc nâng cao chất lượng đội ngũ công chức và đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hà Nội
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Tình hình chung về công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức từ 1995 đến nay
    [/TD]
    [TD]49
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Đánh giá việc thực hiện một số kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức của thành phố (việc thực hiện Quyết định số 74/2001/QĐ-TTg; đào tạo, bồi dưỡng công chức ở nước ngoài; chính sách hỗ trợ đào tạo sau đại học ở trong nước; đào tạo nguồn công chức; hội nhập kinh tế quốc tế)
    [/TD]
    [TD]67
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 3: MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC
    [/TD]
    [TD]79
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. Mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng công chức
    [/TD]
    [TD]79
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Nhiệm vụ chủ yếu nhằm tiếp tục đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức
    [/TD]
    [TD]82
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3. Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng công chức
    [/TD]
    [TD]84
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN
    [/TD]
    [TD]93
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]95
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...