Luận Văn Đào tạo, bồi dưỡng công chức nhà nước ở tỉnh Quảng Ninh theo yêu cầu cải cách nền hành chính Nhà nướ

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đào tạo, bồi dưỡng công chức nhà nước ở tỉnh Quảng Ninh theo yêu cầu cải cách nền hành chính Nhà nước trong giai đoạn hiện nay


    Luận văn dài 69 trang:
    Nhiệm vụ nghiên cứu:
    - Làm rõ cơ sở khoa học về vai trò của đội ngũ công chức Nhà nước và công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức hành chính nhà nước.
    - Đánh giá đúng thực trạng và những yêu cầu đặt ra cho công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức hành chính nhà nước ở tỉnh Quảng Ninh.
    - Chỉ ra mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức hành chính nhà nước ở tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2001 - 2005.
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết
    2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    3. Mục tiêu và nhiệm vụ của luận văn
    4. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu
    5. Kết cấu của luận văn
    Chương 1VỊ TRÍ, VAI TRÒ CỦA ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC TRONG NỀN HÀNH CHÍNH VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC NHÀ NƯỚC THEO YÊU CẦU CẢI CÁCH NỀN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
    1.1. NỀN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
    1.1.1. Khái niệm hành chính
    1.1.2. Khái niệm hành chính nhà nước
    1.2. VAI TRÒ CỦA ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC TRONG BỘ MÁY HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
    1.2.1. Khái niệm công chức
    1.2.2. Vai trò của đội ngũ công chức hành chính nhà nước
    1.3. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA VIỆC ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC
    1.3.1. Tư tưởng Hồ Chí Minh về huấn luyện, đào tạo cán bộ, công chức
    1.3.2. Quan niệm về đào tạo, bồi dưỡng công chức
    1.3.3. Những vấn đề cơ bản của việc đào tạo, bồi dưỡng công chức
    1.3.3.1. Những đối tượng mục đích, mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng công chức trong giai đoạn hiện nay
    1.3.3.2. Quản lý công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức
    1.3.3.3. Hoàn thiện hệ thống đào tạo công chức hành chính nhà nước
    1.4. TĂNG CƯỜNG ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC THEO YÊU CẦU CẢI CÁCH NỀN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC LÀ YÊU CẦU KHÁCH QUAN CẤP BÁCH HIỆN NAY
    1.4.1. Yêu cầu cải cách nền hành chính nhà nước
    1.4.2. Đào tạo, bồi dưỡng công chức để phục vụ sự nghiệp đổi mới
    1.4.3. Đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ công chức hành chính là xu thế thời đại
    1.4.4. Đào tạo, bồi dưỡng công chức để đáp ứng yêu cầu cải cách nền hành chính nhà nước
    Chương 2.THỰC TRẠNG, GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNHQUẢNG NINH THEO YÊU CẦU CẢI CÁCH NỀN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
    2.1. ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NINH TÁC ĐỘNG ĐẾN ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CỦA TỈNH
    2.1.1. Đặc điểm kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh
    3.1.2. Các sở, ban quản lý nhà nước ở tỉnh Quảng Ninh
    2.2. THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH QUẢNG NINH VÀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÔNG CHỨC Ở TỈNH QUẢNG NINH
    2.2.1. Thực trạng đội ngũ công chức hành chính nhà nước tỉnh Quảng Ninh
    2.2.2. Thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
    2.2.3. Thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ công chức hành chính nhà nước ở tỉnh Quảng Ninh
    3.3.1. Phương hướng nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trong thời gian tới
    3.3.2. Phương hướng, nhiệm vụ công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức ở tỉnh Quảng Ninh
    3.3. GIẢI PHÁP TRONG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH QUẢNG NINH
    KIẾN NGHỊ
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...