Tài liệu Danh tiếng trong xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Danh tiếng trong xây dựng thương hiệu

    Trong kinh doanh, mỗi công ty đều có điểm nổi bật riêng và những người tiếp xúc với bạn sẽ đánh giá công ty theo cách riêng của họ ngay cả việc họ chưa hợp tác làm ăn với bạn lần nào. Thách thức ở đây là làm sao giữ được điểm nổi bật của bạn để tất cả mọi người đều có cách nhìn hoàn toàn tích cực. Đó là lý do tại sao chúng ta nên xây dựng thương hiệu để bước qua thách thức nàyThương hiệu có một số chức năng chiến lược, có thể giúp bạn:
    ã Tạo khác biệt với các đối thủ cạnh tranh
    ã Định vị thông điệp của bạn trong suy nghĩ và cảm xúc của nhóm khách hàng mục tiêu
    ã Vững vàng hơn với những nỗ lực khuyến thị
    ã Giúp chương trình dịch vụ phản ánh đúng tính chất của thương hiệu
    ã Truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và rõ ràng
    ã Xây dựng đề án với mức độ tin cậy cao
    ã Đánh đúng cảm xúc người tiêu dùng
    ã Tạo và giữ các khách hàng trung thànhVới các công ty kinh doanh nhỏ, thương hiệu không chỉ là những chương trình quảng cáo thay đổi. Thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ cần chứng tỏ cho nhóm khách hàng trong thị trường mục tiêu thấy rằng mình là sự lựa chọn tốt hơn. Xây dựng một thương hiệu nổi tiếng không chỉ phụ thuộc vào những gì bạn làm, mà còn phụ thuộc vào sự khác biệt trong những điều bạn làm so với các đối thủ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...