Tiểu Luận Danh mục sản phẩm của cửa hàng Giày và Dụng cụ thể thao Ly Hương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing là quá trình thực hiẹn nghiên cứu thị truờng , bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng và thúc đẩy họ thông qua quảng cáo để nầng cao doanh số bán hàng .Nó tạo ra các chiến luợc nền tảng kĩ thuật bán hàng , giao tiếp kinh doanh và phát triển kinh doanh, là một quá trình tổng hợp thông qua đó các công ty, doanh nghiệp , các cá nhân , tổ chức kinh doanh , có thể xây dựng mạnh mẽ mối quan hệ với khách hàng và tạo ra giá trị cho Khách hàng của họ cùng như cho chình lợi ích của mình .

    Danh mục và chủng lọai sản phẩm là một trọng những quyết định về sản phẩm quan trọng trong lĩnh vực marketing .Trong nền kinh tế thị truờng hiện nay , nền kinh tế càng phát triển , kéo theo sự phát triển về kinh tế xã hội, nhu cầu của con nguời ngày càng cao , nhất là các nhu cầu về thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ cho con người .Để đáp ứng nhu cầu đó của xã hội đã có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ thể thao đuợc thành lập , tuy nhiên lại các cửa hàng , hiệu đuợc đặt canh nhau , chính vì thế để tồn tại ,ngày càng phát triển và ngày càng khẳng định đuợc vị thế của mình thì mỗi cửa hàng phải cần có một chình sách riêng về danh mục sản phẩm của mình .
    Chính vì thế để làm rõ hơn vấn đề trên em xin chọn đề tài “ Danh mục sản phẩm của cửa hàng Giày và Dụng cụ thể thao Ly Hương” làm đề tài cho bài tiểu luận này .
    Bài tiểu luận này của em gồm có 3 phần :
    Phần I : Lời mở đầu
    Phần II: Nội dung chính
    Phần III : Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...