Chuyên Đề đánh giá xúc tiến bán hàng trong kinh doanh của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐÁNH GIÁ XÚC TIẾN BÁN HÀNG TRONG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    ASSESSMENT OF SALE PROMOTION IN BUSINESS PHAN TRỌNG ANTrường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng​TÓM TẮT
    Bài viết tổng hợp những phương pháp, những chỉ tiêu đánh giá xúc tiến bán hàng trong kinh doanh của doanh nghiệp qua biến thiên kết quả và hiệu quả. Cách sử dụng, ưu, nhược điểm của từng chỉ tiêu, nội dung đánh giá cũng được đề cập.
    ABSTRACT
    The paper reviews the methods and criteria used to evaluate the performance of sale promotion in business by analyzing the deviation of results and efficiency. The paper indicates the use and advantages/ disadvantages of each criteria of sale promotion. The contents of evaluation of hypothesis are presented as well.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...