Luận Văn Đánh giá việc ứng dụng chính sách marketing – Mix cho thị trường khách Trung Quốc của công ty Cổ phầ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: ỨNG DỤNG CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH 4
    1. Chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh lữ hành. 4
    1.1. Khách du lịch và nhu cầu đi du lịch. 4
    1.1.1. Định nghĩa và phân loại khách du lịch. 4
    1.1.1.1. Định nghĩa khách du lịch. 4
    1.1.1.2. Phân loại khách du lịch. 6
    1.1.2. Nhu cầu du lịch và các nhu cầu khi đi du lịch của con người 13
    1.1.2.1. Nhu cầu du lịch. 13
    1.1.2.2. Các nhu cầu khi đi du lịch của con người 14
    1.2. Các chính sách marketing hỗn hợp trong kinh doanh du lịch. 16
    1.2.1. Chính sách sản phẩm 16
    1.2.1.1. Khái niệm sản phẩm du lịch, các quyết định về sản phẩm trong lĩnh vực du lịch. 16
    1.2.1.2. Đặc điểm của sản phẩm du lịch. 18
    1.2.1.3. Quy trình tạo ra sản phẩm mới 19
    1.2.2. Chính sách giá. 22
    1.2.2.1. Mục tiêu của chính sách giá. 22
    1.2.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá. 23
    1.2.2.3. Các phương pháp định giá trong kinh doanh lữ hành. 24
    1.2.3. Chính sách phân phối 27
    1.2.3.1. Khái niệm kênh phân phối 27
    1.2.3.2. Hệ thống các kênh phân phối trong kinh doanh lữ hành. 27
    1.2.4. Chính sách quảng cáo, khuyếch trương. 28
    2. Nghiên cứu thị trường khách du lịch Trung Quốc. 30
    2.1. Vài nét về đất nước Trung Quốc. 30
    2.1.1. Vị trí địa lý. 30
    2.1.2. Dân số. 30
    2.1.3. Kinh tế. 31
    2.1.4. Chính trị 32
    2.2. Đặc điểm chung của thị trường khách du lịch Trung Quốc. 33
    2.3. Đặc điểm tâm lý của khách du lịch Trung Quốc. 34
    2.3.1. Sở thích và thói quen. 34
    2.3.1.1. Tính cách dân tộc. 34
    2.3.1.2. Đặc điểm giao tiếp. 34
    2.3.1.3. Nhu cầu, sở thích trong du lịch. 34
    2.3.1.4. Một số điều kiêng kỵ. 35
    2.3.2. Động cơ và mục đích đi du lịch. 36
    2.3.3. Thời gian đi du lịch. 36
    2.3.4. Cơ cấu khách du lịch. 36
    2.4. Phân đoạn thị trường khách du lịch Trung Quốc. 37
    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH TRUNG QUỐC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI 40
    1. Khái quát chung về Công ty. 40
    1.1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển Công ty. 40
    1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty. 40
    1.3. Lĩnh vực kinh doanh của Công ty. 43
    2. Điều kiện kinh doanh của Công ty. 44
    2.1. Môi trường kinh doanh. 44
    2.2. Vốn và cơ sở vật chất kỹ thuật 45
    2.3. Thuận lợi và khó khăn. 46
    2.3.1. Thuận lợi 46
    2.3.2. Khó khăn. 47
    2.4. Chiến lược kinh doanh của Công ty. 47
    2.5. Sản phẩm và thị trường chính của Công ty. 49
    2.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty năm 2008. 51
    3. Đánh giá việc ứng dụng chính sách marketing hỗn hợp cho thị trường khách Trung Quốc 53
    3.1. Thực trạng về chính sách marketing hỗn hợp cho thị trường khách Trung Quốc của Công ty. 53
    3.1.1. Định vị thị trường khách Trung Quốc. 53
    3.1.2. Đặc điểm chung của thị trường khách Trung Quốc tại Việt Nam 54
    3.1.3. Đặc điểm chung của khách du lịch Trung Quốc đã tiêu dùng sản phẩm của Công ty. 57
    3.1.5. Chính sách marketing hỗn hợp cho thị trường khách Trung Quốc 58
    3.1.5.1. Chính sách sản phẩm 58
    3.1.5.2. Chính sách giá. 60
    3.1.5.3. Chính sách phân phối 62
    3.1.5.4. Chính sách khuyếch trương. 65
    3.1.5.5. Chính sách con người 66
    3.1.5.6. Lập trình và tạo sản phẩm trọn gói 68
    3.1.5.7. Quan hệ với đối tác. 69
    3.2. Kết quả đạt được trong việc ứng dụng các chính sách marketing hỗn hợp cho thị trường khách Trung Quốc của Công ty. 71
    3.2.1. Thành tựu. 71
    3.2.2. Hạn chế. 73
    3.2.3. Nguyên nhân. 74
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CHO THỊ TRƯỜNG KHÁCH TRUNG QUỐC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI 76
    1.Phương hướng và mục tiêu của Công ty trong thời gian tới 76
    1.1. Phương hướng. 76
    1.2. Mục tiêu cụ thể. 77
    2. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp cho thị trường khách Trung Quốc của Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội 78
    2.1. Chính sách sản phẩm 78
    2.2. Chính sách giá. 80
    2.3. Chính sách phân phối 81
    2.5. Chính sách con người 83
    2.6. Lập trình và tạo các sản phẩm trọn gói 84
    2.7. Quan hệ với đối tác. 85
    3. Một số kiến nghị đề xuất 86
    3.1. Đối với Công ty. 86
    3.2. Đối với Tổng Cục Du lịch Việt Nam 87
    3.3. Đối với các cơ quan liên ngành. 88
    KẾT LUẬN 89
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 91
     
Đang tải...