Tiểu Luận Đánh giá về thành công và hạn chế trong các chương trình quảng cáo bột giặt Omo

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và đặc biệt khi Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO thì việc mua bán, trao đổi hàng hoá ngày càng được chú trọng và quan tâm. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội để tìm cho mình một loại sản phẩm phù hợp nhất và giá cả lại phải chăng. Trong các bạn, có lẽ không ai là không biết đến sản phẩm bột giặt Omo của tập đoàn Unilever. Và chúng ta cũng biết rằng khi một thương hiệu đã chiếm được khối óc của người tiêu dùng thì đích đến cho nó là chiếm trái tim của họ. Điều này đúng với Omo- thương hiệu bột giặt dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những lý do quan trọng đầu tiên thu hút chúng tôi tìm hiểu và nghiên cứu về sản phẩm này.

    Ngày nay, đối với mỗi gia đình, bột giặt là một trong những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Điều kiện sống càng phát triển thì nhu cầu của con người về những sản phẩm hoàn thiện cũng tăng lên. Theo chúng tôi, Omo đã đáp ứng tốt được phần nào mong muốn của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm muốn đứng vững trên thị trường, muốn tạo được niềm tin về chất lượng nơi người tiêu dùng không phải dễ. Song, Omo đã làm được điều ấy. Và giờ đây, sản phẩm này đã, đang và sẽ càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam và nước ngoài.

    Trên đây là một vài lí do chủ yếu khiến chúng tôi chọn Omo là sản phẩm để tìm hiểu và nghiên cứu.

    Mục tiêu nghiên cứu của chúng tôi là thu thập các chương trình quảng cáo của bột giặt Omo và tìm hiểu những quảng cáo này đã vận dụng tiến trình quyết định mua của công chúng mục tiêu như thế nào. Qua đó đánh giá về thành công và hạn chế trong các chương trình quảng cáo đó.

    Nội dung nghiên cứu của chúng tôi gồm 3 phần chính:

    Phần I. Những lý luận về tiến trình quyết định mua của khách hàng- công chúng mục tiêu

    Phần 2:Vận dụng những đặc điểm về tiến trình quyết định mua của công chúng mục tiêu đến việc phân tích chương trình quảng cáo của Omo của Unilever

    Phần 3: Đánh giá về chương trình quảng cáo của OMO

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...