Luận Văn Đánh giá và hoàn thiện chương trình tài trợ Thời trang và cuộc sống của nhãn hàng trà Barley không đ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU . 3


    PHẦN 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN. . 7


    Chương 1. Lí luận cơ bản về chiến lược chiêu thị. .7


    1.1. Chiến lược chiêu thị là gì? 7


    1.2. Chiến lược chiêu thị bao gồm những hoạt động gì? .9


    Chương 2. Tài trợ và vai trò của tài trợ trong một chiến lược chiêu thị. 11


    2.1. Tài trợ là gì? . 11


    2.2. Có mấy loại tài trợ? 11


    2.3. Hoạt động tài trợ đóng vai trò gì trong chiến lược chiêu thị? 12


    Chương 3. Thực hiện và đánh giá một chương trình tài trơ. . 13


    3.1. Các bước thực hiện một chương trình tài trợ. . 13


    3.2. Các chỉ tiêu đánh giá một chương trình tài trợ. 15


    PHẦN 2. CHƯƠNG TRÌNH “THỜI TRANG VÀ CUỘC SỐNG”


    CỦA NHÃN HÀNG TRÀ BARLEY KHÔNG ĐỘ - CÔNG TY TNHH


    THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT. 17


    Chương 1. Giới thiệu công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát


    trong thị trường nước giải khát Việt Nam. 17


    1.1. Tổng quan Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát 17


    1.2. Vị trí của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát trên


    thị trường nước giải khát tại Việt Nam. 30


    1.3. Đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm của công ty TNHH


    Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát. 37


    Chương 2. Giới thiệu nhãn hàng Trà Barley Không Độ. 39


    2.1. Lịch sử ra đời. .39
    2.2. Sản phẩm Trà Barley Không Độ. .40


    2.3. Những hoạt động chiêu thị của nhãn hàng Trà Barley Không Độ 44


    Chương 3. Phân tích hoạt động tài trợ chương trình “Thời trang và Cuộc


    sống” của nhãn hàng Trà Barley Không Độ – Công ty TNHH Thương mại –


    Dịch vụ Tân Hiệp Phát. 49


    3.1. Mục tiêu. .49


    3.2. Giới thiệu chương trình “Thời trang và Cuộc sống”. .51


    3.3. Cách thức tài trợ. 53


    3.4. Phân tích hiệu quả dự tính và ra quyết định. .55


    3.5. Quá trình thực hiện. 57


    3.6. Phân tích trước khi chương trình diễn ra. 60


    3.7. Phân tích sau khi chương trình diễn ra 62


    3.8. Đánh giá toàn bộ chương trình tài trợ. .64


    3.9. Bài học kinh nghiệm. 65


    PHẦN 3. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ


    “THỜI TRANG VÀ CUỘC SỐNG” 70


    Chương 1. Giải pháp cho hoạt động tài trợ chương trình “Thời trang và


    Cuộc sống”. .70


    Chương 2. Giải pháp cho hoạt động chiêu thị của nhãn hàng Trà Barley


    Không Độ. .72
    LỜI MỞ ĐẦU
    ***


    Với nền kinh tế hiện đại ngày nay, Marketing ngày càng đóng vai trò


    quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu. Các hoạt động Maketing


    nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kích thích hệ thống bán hàng phát


    triển, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với đặc điểm khí hậu nhiệt


    đới ẩm gió mùa, nước giải khát đóng chai là một thức uống không thể thiếu của


    người dân trong những ngày nắng nóng. Vì vậy, thị trường nước giải khát Việt


    Nam là một trong những thị trường có tốc độ phát triển rất nhanh với nhiều


    doanh nghiệp lớn trong nước và các công ty đa quốc gia. Trong số đó, người tiêu


    dùng biết đến Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp


    Phát (THP) với các sản phẩm bia và nước giải khát mang thương hiệu Number


    One như một doanh nghiệp có tiếng tăm trên thị trường. Đóng góp một phần


    không nhỏ cho sự thành công của công ty là những hoạt động Marketing chuyên


    nghiệp và bài bản. Marketing đã mang lại nhiều thương hiệu được người tiêu


    dùng ủng hộ ngày càng nhiều như Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number


    One, Trà thảo mộc Dr.Thanh.


    Tháng 12/2007, sản phẩm Trà Barley Không Độ ra đời được sử dụng


    dây chuyền Aseptic hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã mở ra một


    thời đại mới cho công ty THP. Tuy nhiên, chính quảng cáo của sản phẩm này đã


    gây sự nhầm lẫn trong tâm trí khách hàng về công dụng của sản phẩm, từ trà


    “Giảm chất béo hai lần” thành “Trà giảm béo”. Điều này khiến lòng tin của


    khách hàng và doanh số của sản phẩm này ngày càng giảm sút. Để khắc phục


    tình trạng này, hiện tại công ty đang thực hiện nhiều chương trình nhằm định vị


    lại trong tâm trí khách hàng về công dụng của loại trà này . Một trong những


    biện pháp có hiệu quả mà công ty đang thực hiện là tài trợ cho chương trình
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...