Chuyên Đề Đánh giá và hoàn thiện chiến lược xúc tiến cho nhãn hàng L'Ovité nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh c

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU

    Hiện nay cuộc sống của người dân được cải thiện rõ rệt, họ không còn có tư tưởng
    “ăn no, mặc ấm” nữa mà lại muốn cuộc sống của mình “ ăn ngon, mặc đẹp”. Do đó
    nhu cầu làm đẹp cũng gia tăng.
    Trước đây các chị em phụ nữ thường làm đẹp bằng những vật liệu từ thiên nhiên
    như: để có mái tóc mượt mà và ống ả họ thường nấu trái bồ kết để gội đầu hay dùng
    nớc vo gạo để da mặt trắng và min màng, Ngày nay với tiến bộ khoa học kỹ thuật
    thì các sản phẩm làm đẹp phong phú và đa dạng về chủng loại cho các chị em lựa chọn.
    Ngoài ra, với những sản phẩm đợc sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như:
    nghệ, ngọc trai, hoa hồng, trái cây, có tác dụng không kém các cách thức làm đẹp từ
    những nguyên liệu thô, mà còn tiết kiệm thời gian của chị em phụ nữ.
    Và hiện nay thị trường mỹ phẩm phục vụ ngời tiêu dùng có rất nhiều nhãn hiệu
    nổi tiếng, uy tín đến các nhãn hiệu trung bình, có cả sản phẩm trong nước và nước
    ngoài cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Để có thể tồn tại và đứng vững trên thị
    trường thì các sản phẩm cần phải có chất lượng cao, cần có chiến lược chiêu thị thật tốt
    để có thể cạnh tranh với đối thủ.
    Để có thể có được vị trí trên thị trường công ty cần xây dựng và hoàn thiện chiến
    lược chiêu thị và xây dựng thương hiệu mạnh. Chiến lược chiêu thị sẽ giúp cho doanh
    nghiệp tiêu thụ sản phẩm tốt hơn, thương hiệu sẽ tạo ra những giá trị cao hơn cho
    doanh nghiệp.
    Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Đẹp phân phối hai nhãn hiệu sản phẩm L’ovité và
    QGirl, tham gia vào thị trường mỹ phẩm sôi động ở nước ta chưa bao lâu chỉ từ tháng
    6 năm 2006, do đó công ty phải cạnh tranh quyết liệt với các nhãn hiệu nổi tiếng có uy
    tín trong và ngoài nước để có vị trí nhất định trên thị trường.
    Khi đã tham gia vào thị trường thì Công ty Cổ phần Mỹ Phẩm Đẹp cũng không
    nằm ngoài quy luật của thị trường, phải cạnh tranh để tồn tại. Do đó tôi chọn đề tài “ Đánh giá và hoàn thiện chiến lược xúc tiến xúc tiến cho nhãn hiệu L’ovité nhằm nâng
    cao năng lực cạnh tranh cho công ty Cổ phần Mỹ Phẩm Đẹp” làm chuyên đề tốt nghiệp
    của mình.

    Kết cấu của đề tài

    Luận văn được chia thành 5 chương:
    Chương 1: là phần giới thiệu cơ sở lý luận của đề tài. Chương này đưa ra các
    khái niệm về năng lực cạnh tranh và hoạt động xúc tiến.
    Chương 2: giới thiệu khái quát công Beaute Cosmetique SA.
    Chương 3: đi sâu vào phân tích tình hình hoạt động xúc tiến của công ty.
    Phân tích và đánh giá các thành phần trong hoạt động xúc tiến để tìm ra những
    giải pháp hoàn thiện hơn.
    Chương 4: đánh giá phản hồi của khách hàng đối với các hoạt động của công
    ty.
    Chương 5: trình bày những giải pháp hoàn thiện chiến lược xúc tiến nhằm
    nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty.
    Kết luận của đề tài.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...