Luận Văn Đánh giá tình hình thực hiện các hoạt động khuyến mại cho khách hàng Viettel Mobile 6 tháng cuối năm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Việt Nam đang trong thời kì phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế và nổi bật nhất là sự ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, đánh dấu một sự thay đổi mới trong nền kinh tế Việt Nam. Nền kinh tế Việt Nam phải hoạt động theo luật qui định của tổ chức này, các doanh nghịêp Việt Nam phải có những thay đổi nhất định trong cách quản lí, kinh doanh của mình mới có thể tồn tại được trong nền kinh tế thị trường. Viêt Nam là “Sân chơi mới”cho tất cả mọi người nên ai hiểu được luật chơi của sân chơi đó mới có hi vọng thành công . Bên cạnh đó, Việt Nam lại là nước có dân số lớn, đa số là những người có thu nhập trung bình và thấp, tỉ lệ người có thu nhập cao rất nhỏ so với tổng số dân. Hiểu rõ nhu cầu của người dân Việt Nam, tháng 10/2004 mạng cung cấp dịch vụ viễn thông Viettel Mobile của quân đội ra đời. Từ khi thành lập Viettel đã “tung” ra rất nhiều đợt khuyến mại để thu hút khách hàng. Song, sau tất cả những lần khuyến mại như vậy thì Viettel Mobile đã được những gì và mất những gì? Và đây đang là vấn đề bức xúc, gây ra nhiều dư luận nên tôi quyết định chọn đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện các hoạt động khuyến mại cho khách hàng Viettel Mobile 6 tháng cuối năm 2006 của công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế” để viết chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.
    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài :Đánh giá tình hình thực và hiệu quả của các chương trình khuyến mại 6 tháng cuối năm 2006 cho khách hàng Viettel mà công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế đã thực hiện. Từ đó đề xuất một số giải pháp để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng của các chương trình khuyến mại và đưa ra một số giải pháp mới có thể thực hiện ở các chương trình khuyến mại lần sau.
    Đối tượng nghiên cứu: Tổng công ty viễn thông Quân đội.
    Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu hiệu quả của các chương trình khuyến mại trên phạm vi cả nước.
    Phương pháp nghiên cứu: tự tìm tòi nghiên cứu các tài liệu đã có sẵn, từ đó tìm ra một số giải pháp để giải quyết những tồn đọng của quá trình thực hiện, triển khai.
    Cấu trúc của đề tài: Bài viết được chia làm 3 phần chính:
    Chương I: Khái quát chung về hoạt động khuyến mại
    Chương II: Đánh giá về tình hình thực hiện các chương trình khuyến mại của Viettel Mobile 6 tháng cuối năm 2006
    Chương III: Một số giải pháp
    Bài viết của tôi còn nhiều thiếu sót mong cơ sở thực tập và cô giáo hướng dẫn giúp đỡ để bài viết được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...