Luận Văn Đánh giá thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ FPT và hệ thống giải pháp xây dựng ảnh hưởng c

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đánh giá thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ FPT và hệ thống giải pháp xây dựng ảnh hưởng của thương hiệu FPT


    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN THƯƠNG HIỆU – DANH TIẾNG CỦA THƯƠNG HIỆU


    1.1 Những hiểu biết về Thương hiệu

    1.1.1 Sự ra đời của thuật ngữ thương hiệu

    1.1.2 Các quan niệm về thương hiệu

    1.1.3 Chức năng và vai trò của thương hiệu

    1.1.3.1 Chức năng của thương hiệu

    1.1.3.2 Vai trò của thương hiệu

    1.1.4 Giá trị của thương hiệu

    1.2 Danh tiếng của thương hiệu

    1.2.1 Thương hiệu có danh tiếng phải là một thương hiệu mạnh

    1.2.2 Sự tín nhiệm thương hiệu và con đường xây dựng thương hiệu danh tiếng

    1.2.3 Mô hình mở rộng thương hiệu dang tiếng

    1.2.4 Quan hệ mật thiết giữa Thương hiệu danh tiếng và quản trị sản xuất

    1.3 Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ FPT và việc xây dựng thương hiệu

    1.3.1 Đôi nét về Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ FPT

    1.3.2 Công tác quảng bá và xúc tiến thương hiệu của FPT


    CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ FPT

    2.1 Tìm hiểu thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu FPT

    2.1.1 Tìm hiểu Thương hiệu FPT

    2.1.2 Sự tín nhiệm của khách hàng

    2.1.3 Kết quả nghiên cứu

    2.2 Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu FPT

    2.2.1 Điểm mạnh của thương hiệu FPT

    2.2.1.1 Kết quả kinh doanh

    2.2.1.2 Chất lượng sản phẩm và dịch vụ

    2.2.1.3 Lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm của FPT

    2.2.1.4 Sự ủng hộ của khách hàng về việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh

    2.2.2 Điểm yếu của thương hiệu FPT

    2.2.2.1 Truyền thông không hiệu quả

    2.2.2.2 Phát ngôn của lãnh đạo

    2.2.2.3 Chất lượng dịch vụ Internet

    2.2.2.4 Thái độ giao tiếp của nhân viên

    2.2.3 Cảm nhận chung của khách hàng đối với thương hiệu FPT

    2.2.3.1 Đánh giá về thương hiệu FPT



    CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG GIẢI PHÁP XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CỦA THƯƠNG HIỆU FPT


    3.1 Quan điểm và mục tiêu khi xây dựng giải pháp

    3.1.1 Quan điểm

    3.1.2 Mục tiêu

    3.2 Hệ thống giải pháp xây dựng hình ảnh của thương hiệu FPT

    3.2.1 Nhóm giải pháp Xây dựng hình ảnh công ty FPT

    3.2.2 Nhóm giải pháp Quảng bá các giá trị cảm xúc của Công ty FPT

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...