Thạc Sĩ Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trư

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 19/9/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    [TABLE]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Danh mục các biểu bảng
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Danh mục các biểu đồ
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Danh mục các từ viết tắt
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.
    [/TD]
    [TD]Quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước về TDTT trường học trong thời kỳ mới.
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.1.
    [/TD]
    [TD]Quan điểm, đường lối của Đảng về TDTT trường học
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.2.
    [/TD]
    [TD]Chủ trương, chính sách của Nhà nước về TDTT trường học
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.3.
    [/TD]
    [TD]Các quy định của Bộ GD& ĐT về TDTT trường học
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.
    [/TD]
    [TD]Những vấn đề cơ bản về TDTT trường học
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.1.
    [/TD]
    [TD]Khái niệm GDTC và HĐTT trong trường học
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.2.
    [/TD]
    [TD]Mục tiêu – nhiệm vụ của GDTC trong nhà trường phổ thông
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.3
    [/TD]
    [TD]Nội dung dạy học và CTGD
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.4
    [/TD]
    [TD]Khái niệm giải pháp, hiệu quả và chất lượng GD
    [/TD]
    [TD]16
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.
    [/TD]
    [TD]Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT
    [/TD]
    [TD]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.1.
    [/TD]
    [TD]Đặc điểm tâm sinh lý của HS THPT
    [/TD]
    [TD]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.2
    [/TD]
    [TD]Động cơ và hứng thú học tập của HS
    [/TD]
    [TD]22
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.3.
    [/TD]
    [TD]Giờ học và cấu trúc nội dung CTMH TD ở bậc THPT
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.4.
    [/TD]
    [TD]HĐTT ở trường THPT
    [/TD]
    [TD]26
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.5.
    [/TD]
    [TD]PPDH của GV
    [/TD]
    [TD]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4.
    [/TD]
    [TD]Đổi mới GDTC trong nhà trường phổ thông
    [/TD]
    [TD]31
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4.1.
    [/TD]
    [TD]Tình hình GDTC và hoạt động thể thao trường THPT hiện nay
    [/TD]
    [TD]31
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4.2.
    [/TD]
    [TD]Yêu cầu đổi mới dạy nội dung chương trình GDTC
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4.3.
    [/TD]
    [TD]Dạy học tự chọn trong trường THPT
    [/TD]
    [TD]34
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.5.
    [/TD]
    [TD]Khái quát đặc điểm công tác TDTT trường học ở Đà Nẵng.
    [/TD]
    [TD]38
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.6.
    [/TD]
    [TD]Một số công trình khoa học về TDTT trường học liên quan đến đề tài nghiên cứu trong những năm đầu thế kỷ XXI
    [/TD]
    [TD]41
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]CHƯƠNG 2. ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.
    [/TD]
    [TD]Đối tượng nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2
    [/TD]
    [TD]Phương pháp điều tra xã hội học
    [/TD]
    [TD]48
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp quan sát sư phạm
    [/TD]
    [TD]50
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.4.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp phân tích SWOT
    [/TD]
    [TD]50
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.5.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp kiểm tra y học
    [/TD]
    [TD]51
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.6.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp kiểm tra sư phạm
    [/TD]
    [TD]53
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.7.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp thực nghiệm sư phạm
    [/TD]
    [TD]57
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.8.
    [/TD]
    [TD]Phương pháp toán học thống kê
    [/TD]
    [TD]57
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.
    [/TD]
    [TD]Tổ chức nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]59
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.1.
    [/TD]
    [TD]Địa điểm và cơ quan phối hợp nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]59
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.2.
    [/TD]
    [TD]Kế hoạch nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]59
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.
    [/TD]
    [TD]Các yếu tố đảm bảo hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]61
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.1.
    [/TD]
    [TD]Quy mô trường, lớp và đội ngũ GV TD trong các trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]61
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2.
    [/TD]
    [TD]Cơ sở vật chất TDTT trong các trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]64
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.3.
    [/TD]
    [TD]Nhận thức về công tác TDTT trong trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]67
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.4
    [/TD]
    [TD]Nhu cầu, thái độ của HS THPT ở Đà Nẵng đối với TDTT trường học
    [/TD]
    [TD]68
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.5
    [/TD]
    [TD]Bàn luận về các yếu tố đảm bảo hiệu quả TDTT trường học
    [/TD]
    [TD]71
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.
    [/TD]
    [TD]Thực trạng GDTC và HĐTT trong trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]79
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1.
    [/TD]
    [TD]Thực trạng công tác GDTC trong trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]79
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2.
    [/TD]
    [TD]Thực trạng về HĐTT trong trường THPT Đà Nẵng.
    [/TD]
    [TD]87
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.3
    [/TD]
    [TD]Đánh giá thể chất HS trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]90
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.4
    [/TD]
    [TD]Bàn luận về thực trạng GDTC và HĐTT trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]98
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.
    [/TD]
    [TD]Lựa chọn và ứng dụng giải pháp nâng cao hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]107
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.1.
    [/TD]
    [TD]Lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]107
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.2.
    [/TD]
    [TD]Tổ chức dạy học tự chọn môn TD theo chủ đề đáp ứng
    [/TD]
    [TD]109
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.3
    [/TD]
    [TD]Hiệu quả ứng dụng giải pháp dạy học tự chọn theo chủ đề đáp ứng
    [/TD]
    [TD]117
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.4.
    [/TD]
    [TD]Tổ chức mô hình CLB TDTT trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]132
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.5.
    [/TD]
    [TD]Hiệu quả ứng dụng giải pháp CLB TDTT trong trường THPT ở Đà Nẵng
    [/TD]
    [TD]134
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3.6.
    [/TD]
    [TD]Bàn luận kết quả lựa chọn và ứng dụng các giải pháp
    [/TD]
    [TD]138
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    [/TD]
    [TD]154
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.
    [/TD]
    [TD]Kết luận
    [/TD]
    [TD]154
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.
    [/TD]
    [TD]Kiến nghị
    [/TD]
    [TD]155
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CỦA TÁC GIẢ LIÊN QUAN ĐẾN LUẬN ÁN
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...