Thạc Sĩ Đánh giá thực trạng tuyển chọn, bồi dưỡng , đào tạo, bố trí đúng đội ngũ cán bộ chủ chốt ngành giáo

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    Phần mở đầu

    Tính cấp thiết của đề tài. 1

    Tình hình nghiên cứu. 7

    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 8

    Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu. 8

    Phương pháp nghiên cứu. 9

    Nguồn tài liệu cơ bản 9

    kết cấu đề tài. 9

    Phần nội dung

    Chương I :Cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác lựa chọn bồi dưỡng đào tạo, bố trí cán bộ chủ chốt.

    I – Quan điểm chung về cán bộ và công tác cán bộ. 11

    Ii – những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa mac-lênin về công tác cán bộ 14

    Iii – Công tác cán bộ với ngành giáo dục 25

    Chương II : Phân tích thực trạng về đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ ở trường THCS Thị Trấn Vân Đình.

    I – Khái quát đặc điểm tình hình. 28

    II - Thực trạng về đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ. 29

    Iii – công tác quy hoạch cán bộ ở trường thcs thị trấn 33

    Iv – Những kinh nghiệm. 38

    Chương III : một số giải pháp lựa chọn, bồi dưỡng đào tạo đội ngũ cán bộ

    I – mục tiêu, phương hướng 42

    Ii – tiêu chuẩn đội ngũ cán bộ trường thcs thị trấn 46

    Phần kết luận

    I – Kết luận 52

    II – Kiến nghị chung. 54


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...