Tài liệu Đánh giá thành tích

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
    1. Định nghĩa
    Đánh giá thành tích là tiến trình xác định, đo lường, đánh giá những đóng góp của nhân viên cho tổ chứcbằng cách so sánh tiêu chuẩn đặt ra, sau đó truyền thông đến nhân viên kết quả đánh giá.
    2. Tầm quan trọng chiến lược của đánh giá thành tích
    ãSự nhất quán giữa chiến lược tổ chức với hành vi công việc
    -Đảm bảo hành vi cá nhân nhất quán với chiến lược của tổ chức
    -Cung cấp thông tin phản hồi phản ánh sự nhất quán giữa chiến lược tổ chức và hành vi công việc
    ãSự nhất quán giữa giá trị tổ chức và hành vi công việc-Cách thức củng cố giá trị và văn hoá tổ chức
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...