Đồ Án Đánh giá tác động và đề xuất phương án giảm thiểu tác động môi trường tuyến buýt số 32 Giáp Bát - Nh

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    198654127" MỤC LỤC i
    198654128" MỞ ĐẦU 1
    198654129" 1. Đặt vấn đề. 1
    198654130" 2. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu. 2
    198654131" 3. Mục đích, mục tiêu nghiên cứu. 2
    198654132" 4. Phương pháp nghiên cứu. 2
    198654133" 5. Nội dung báo cáo nghiên cứu. 2
    198654134" CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG CỦA TUYẾN VTHKCC BẰNG XE BUÝT . 3
    198654135" 1.1. Tổng quan về tuyến VTHKCC 3
    198654136" 1.1.1. Hệ thống vận tải hành khách công cộng (VTTHKCC) 3
    198654137" 1.1.2. Tuyến VTHKCC 4
    198654138" 1.2. Tác động môi trường của tuyến VTHKCC 7
    198654139" 1.2.1. Môi trường và đánh giá tác động môi trường của tuyến VTHKCC 7
    198654140" 1.2.2. Tác động môi trường của tuyến vận tải hành khách công cộng. 10
    198654141" 1.3. Phương pháp đánh giá tác động môi trường của tuyến VTHKCC 21
    198654144" 1.3.1. Cơ sở pháp lý về ĐTM trong GTVT. 21
    198654145" 1.3.2. Các chỉ tiêu cơ bản. 22
    198654146" 1.3.3. Phương pháp đo lường tính toán. 24
    198654147" 1.3.4. Lựa chọn phương pháp ĐTM tuyến VTHKCC bằng xe buýt 25
    198654149" 1.4. Kết luận chương. 27
    CHƯƠNG 198654152" 2. HIỆN TRẠNG HOẠT ĐỘNG VTHKCC VÀ TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG TRÊN TUYẾN BUÝT SỐ 32 ( GIÁP BÁT – NHỔN) 28
    198654150" 2.1. Tổng quan về VTHKCC ở thủ đô Hà Nội 28
    198654151" 2.1.1. Hiện trạng lưới tuyến buýt ở Hà Nội 28
    198654153" 2.1.2. Hiện trạng phương tiện xe buýt 29
    198654154" 2.1.3. Hiện trạng điểm dừng và điểm đầu cuối xe buýt 29
    198654155" 2.1.4. Kết quả hoạt động. 30
    198654157" 2.2. Hiện trạng hoạt động của VTHKCC trên tuyến 32 (Giáp Bát – Nhổn) 32
    198654161" 2.2.1. Hiện trạng cơ sở hạ tầng kỹ thuật trên tuyến. 32
    198654162" 2.2.2. Hiện trạng hoạt động của VTHKCC trên tuyến buýt số 32. 35
    198654158" 2.3. Đánh giá tác động môi trường của VTHKCC trên tuyến 32. 38
    198654163" 2.3.1. Môi trường không khí 38
    198654164" 2.3.2. Tiếng ồn, rung động. 41
    198654165" 2.3.3. Chiếm dụng đường và không gian. 42
    198654166" 2.3.4. Hiệu quả kinh tế - xã hội 42
    198654159" 2.4. Kết luận chương. 52
    198654167" CHƯƠNG 3 : PHƯƠNG ÁN GIẢM THIỂU TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG CỦA TUYẾN VTHKCC SỐ 32 (GIÁP BÁT – NHỔN) 53
    198654168" 3.1. Các giải pháp chung giảm thiểu tác động môi trường của PTVT trong đô thị 53
    198654170" 3.1.1. Giải pháp về quản lý. 53
    198654169" 3.1.2. Giải pháp về mặt kỹ thuật 55
    198654171" 3.2. Lựa chọn giải pháp giảm thiểu tác động môi trường cho tuyến xe buýt số 32. 61
    198654163" 3.2.1. Giải pháp về mặt kỹ thuật cho tuyến buýt 32. 61
    198654165" 2.2.2. Giải pháp về quản lý cho tuyến buýt 32. 62
    198654164" 3.2.3. Lựa chọn, đánh giá giải pháp sử dụng nhiên liệu khí nén thiên nhiên CNG: Giải pháp sử dụng nguồn năng lượng sạch: Chuyển đổi xe Buýt từ sử dụng dầu diezel sang dùng khí nén thiên nhiên CNG (Compressed Natural Gas). 63
    198654166" 3.2.4. Đánh giá hiệu quả kinh tế - xã hội của các phương án. 68
    198654171" 3.3. Kết luận chương. 76
    198654172" KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 77
    198654173" TÀI LIỆU THAM KHẢO198654173" 83
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...