Luận Văn Đánh Giá Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Về Sản Phẩm Chỉ May Thêu của Công ty TNHH Coats Phong Phú

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 28/10/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Sự cần thiết phải nghiên cứu đề tài

    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Mọi doanh nghiệp đều có khuynh hướng nhằm khuyếch trương thị trường của mình.
    Trước áp lực cạnh tranh của môi trường kinh doanh, chất lượng sản phẩm hàng hoá, dịch vụ ngày càng đóng vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.Sự thắng bại của các doanh nghiệp ngày nay chủ yếu phụ thuộc vào mức độ phù hợp của chất lượng sản phẩm, sự hợp lý về giá cả cùng với những dịch vụ .Giá trị của sản phẩm không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào sản phẩm lõi mà được quyết định bởi các dịch vụ gia tăng và chất lượng chăm sóc khách hàng của chính doanh nghiệp.Vì vậy, nếu sản phẩm, dịch vụ nào đáp ứng được sự mong muốn và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng càng tốt thì doanh nghiệp đó sẽ có ưu thế trên thị trường.Ngược lại, doanh nghiệp sẽ bị khách hàng bỏ quên và nguy cơ tụt hậu là điều không thể tránh khỏi.

    Coats Phong Phú giữ vững được vị trí dẫn đầu trong ngành chỉ may chỉ thêu không chỉ nhờ vào nguồn tài nguyên mạnh mẽ mà còn dựa trên quan điểm kinh doanh đúng đắn, đó là << cực đại hóa giá trị gia tăng cho khách hàng >>. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là liên tục cải tiến để nâng cao khả năng cạnh tranh trong mọi lĩnh vực kinh doanh tập trung vào sự thỏa mãn của khách hàng.

    Vì vậy , doanh nghiệp không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ và đem tới cho khách hàng nhiều giá trị hơn, nó không chỉ cần được triển khai tốt theo cam kết của doanh nghiệp tới khách hàng mà quan trọng hơn còn cần thể hiện sự vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. Trong bối cảnh đó, tôi tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh Giá Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Về Sản Phẩm Chỉ May, Thêu của Công ty TNHH Coats Phong Phú ”.Với mong muốn đề tài sẽ là tài liệu tham khảo có ích cho công ty trong việc tìm hiểu đối tượng khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

    2. Mục tiêu nghiên cứu

    2.1. Mục tiêu chung

    Đánh giá sự thỏa mãn khách hàng về sản phẩm chỉ may, thêu của công ty.Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết những vấn đề mà công ty đang mắc phải có ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khách hàng của công ty.

    2.2. Mục tiêu cụ thể

    - Tìm hiểu về tình hình sản xuất và tiêu thụ chỉ may, thêu của công ty
    - Nghiên cứu sự mong đợi cũng như mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm chỉ may, thêu của công ty
    - Phân tích thực trạng những vấn đề có ý nghĩa tác động đến sự thỏa mãn khách hàng về sản phẩm chỉ may, thêu của công ty.
    - Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng nâng cao.

    2.3 Phạm vi nghiên cứu

    Không gian

    Tại Công ty TNHH Coats Phong Phú và khách hàng của công ty.
    Thời gian

    Đề tài được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 01/2011 đến tháng 04/2011.

    2.4. Cấu trúc đề tài:

    Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu

    Trình bày chi tiết những lý luận có liên quan đến vấn đề đang nghiên cứu như khái
    niệm về chất lượng, khái niệm khách hàng, sự thỏa mãn khách hàng, tầm quan trọng
    của nó cũng như sơ lược về HTQLCLvà sự đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng thời
    những phương pháp nghiên cứu như phương pháp thu thập số liệu, phương pháp xử lý
    số liệu cũng được đề cập trong chương này.

    Chương 2: Thực trạng về sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm của công ty

    Mô tả một số vấn đề tổng quan của Công ty TNHH Coats Phong Phú.
    Đi sâu vào nghiên cứu sự thõa mãn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ công ty, xem xét các khách hàng của công ty, hiện trạng đáp ứng mong đợi và các nhân

    tố ảnh hưởng đến mức đáp ứng mong đợi của khách hàng. Từ đó, có những đề xuất nhằm khắc phục những điểm yếu, phát huy những điểm mạnh giúp công ty phát triển.

    Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị

    Từ những kết quả được phân tích ở trên đưa ra kết luận các hành động nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng và các kiến nghị cần thiết.
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...