Báo Cáo đánh giá sự hài lòng của sinh viên k43 khoa qtkd hệ chính quy trường đại học kinh tế huế đối với gói

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ

    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Ngày nay cùng với sự phát triển chung của toàn nhân loại, nhu cầu cuộc sống của con người không chỉ dừng lại ở ăn, uống, mặc, học tập mà còn là những nhu cầu cao hơn như thông tin liên lạc. Trong xu thế thời đại hiện nay, điện thoại di động là một phương tiện liên lạc phổ biến và là một kênh thông tin rất quan trọng.Khi sử dụng điện thoại di động việc lựa chọn cho mình một mạng di động hợp lý sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và sử dụng một cách có hiệu quả.
    Tuy ra đời sau các đại gia như vinaphone, mobifone nhưng với lợi thế của một tập đoàn có tiềm lực và năng động ,Viettel đã trở thành mạng di động lớn ở Việt Nam với hơn 20 triệu thuê bao. Đây là một thành quả hết sức khích lệ của một tập đoàn mới thành lập.Viettel luôn đặc biệt quan tâm tới việc nâng cấp cơ sở vật chất kỉ thuật để cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng.Đối tượng chính mà Viettel hướng tới là những người có thu nhập khá, trung bình và thấp phù hợp với mức sống chung của người dân Việt Nam. Trong đó sinh viên là đối tượng rất nhạy cảm với vấn đề thông tin liên lạc, đây là kho tài nguyên khách hàng phong phú và đa dạng, là khách hàng tiềm năng mà Viettel đang hướng tới. Theo Ông Nguyễn Việt Dũng Phó Giám Đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết “Hiện nay nước ta có gần 4 triệu sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, đây là lực lượng trí thức trẻ, có nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ cao nhưng phần lớn chưa tự chủ được về mặt tài chính. Vì thế gói cước “Sinh viên” được Viettel thiết kế như một chương trình hỗ trợ đặc biệt, dài hơi cho thế hệ tương lai của đất nước giúp các bạn trẻ được tiếp cận với dịch vụ viễn thông với giá cả “sinh viên nhất”.
    Nắm bắt nhu cầu của sinh viên từ đầu tháng 8/2008 Viettel thực hiện chương trình “Vui đến giảng đường mừng tương lai sáng” với chính sách tặng quà và gửi thư chúc mừng tới hơn 100.000 tân sinh viên. Hoạt động ý nghĩa này là một sự động viên lớn cho các bạn sinh viên nhân ngày khai trường. Việc ra đời gói cước mới sinh viên là tiếp nối chuỗi hoạt động góp phần phát triển thế hệ trẻ Việt Nam cuả Viettel và nằm trong chương trình tri ân xã hội nhân dịp Viettel kỉ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty, thể hiện mong muốn được đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam.
    Nhưng sinh viên đã thật sự hài lòng với gói cước này chưa? Hiểu được vấn đề cấp thiết trên, nhóm nghiên cứu quyết định chọn đề tài: "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN K43 KHOA QTKD HỆ CHÍNH QUY TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ ĐỐI VỚI GÓI CƯỚC TÔI LÀ SINH VIÊN CỦA VIETTEL" nhằm góp một phần nào đó cho tổng công ty viễn thông quân đội Viettel sẽ có cái nhìn phù hợp với những ưu đại tốt nhất dành cho sinh viên, những khách hàng tiềm năng trong tương lai.
    2. Mục tiêu và đối tượng nghiên cứu
    2.1 Câu hỏi nghiên cứu
    · Sinh viên khóa 43 khoa QTKD hệ chính quy trường Đại Học Kinh Tế Huế hài lòng như thế nào đối với gói cước “ Tôi là sinh viên “ của Viettel?
    2.2 Mục tiêu nghiên cứu
    · Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng trung bình của sinh viên
    · Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với từng yếu tố và đối với gói cước “Tôi là sinh viên”
    · Tìm hiểu mong đợi của sinh viên để nâng cao mức độ hài lòng trung bình đối với gói cước “Tôi là sinh viên”
    3. xác định cỡ mẫu
    4. kết quả kiểm định spss
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...