Báo Cáo đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh ems tại bưu điện tỉnh th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần 1: Đặt vấn đề
    Phần hai: Nội dung và kết quả nghiên cứu
    Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu
    Chương 2. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS tại Bưu Điện tỉnh T.T.Huế
    Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS tại Bưu Điện tỉnh T.T.Huế
    Phần ba: Kết luận và kiến nghị
    Kết luận
    ãBưu chính là ngành thuộc cơ sở hạ tầng, là nền tảng cho các ngành khác phát triển.
    ãTiên phong trong việc cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, với một nét văn hoá đặc trưng mà ít doanh nghiệp nào có được, Bưu điện tỉnh đã khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường.
    ãBên cạnh những cố gắng của mình, những lợi thế nhất định, những yếu tố làm khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ EMS, Bưu Điện vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...