Báo Cáo Đánh giá so sánh sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ truyền thông di động Việt Nam tại Thừa T

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, tại Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển nói chung, dịch vụ truyền thông di động đang dần trở thành một động lực của phát triển kinh tế, cải thiện khả năng cạnh tranh trên thị trường, tham gia vào mậu dịch quốc tế và nâng cao mức sống người dân. Bên cạnh lợi ích của toàn xã hội mà tiện ích của truyền thông di động mang lại, lợi ích của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này cũng là yếu tố tạo nên động lực thúc đẩy. Để kết hợp hài hòa lợi ích từ các bên, trước hết doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phải tạo ra những giá trị đích thực cho xã hội, hay nói gần hơn là tạo cho khách hàng, những người trực tiếp đang sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Giá trị đó là sự am hiểu thấu đáo về sự thỏa mãn của khách hàng thông qua việc đầu tư và nghiên cứu thực tế toàn diện.

    Thực tế hiện nay là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ truyền thông di động đang chạy theo số lượng và chưa thật sự chú ý tới chất lượng. Điều đó kéo dài trong suốt cả quá trình, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và thu nhập của doanh nghiệp và tác động tiêu cực lên hành vi tiêu dùng của khách hàng.

    Những đúc kết từ việc nghiên cứu thực tế sẽ có ích cho các nhà hoạch định chính sách trong nỗ lực phát triển ngành dịch vụ truyền thông di động. Vì lẽ đó, tác giả lựa chọn đề tài “Đánh giá so sánh sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ truyền thông di động Việt Nam tại Thừa Thiên Huế”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...