Báo Cáo Đánh giá quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Bamboo Village Beach Resort & Spa

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    LỜI MỞ ĐẦU

    I. Giới thiệu tổng quan về khách sạn Bamboo Village Beach Resort & Spa.

    I.1. Giới thiệu về khách sạn Bamboo Village Beach Resort & Spa

    I.2. Giới thiệu hệ thống sản phẩm dịch vụ của Bamboo Village Beach Resort & Spa

    II. Cơ cấu tổ chức bộ phận lễ tân của Bamboo Village Beach Resort & Spa

    II.1. Sơ đồ cơ cấu bộ phận lễ tân

    II.2. Chức năng nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

    II.3. Tình hình lao động tại bộ phận lễ tân.

    III. Đánh giá quy trình phục vụ khách tại bộ phận lễ tân khách sạn

    III.1. Quy trình phục vụ khách trước khi khách đến

    III.2. Quy trình phục vụ khi khách tới và làm thủ tục nhập khách

    III.3. Quy trình phục vụ khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn

    III.4. Quy trình khách rời khách sạn(thanh toán và tiễn khách)check out

    IV. Nhận xét chung về chất lượng quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Bamboo Village Beach Resort & Spa.

    V. Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Village Beach Resort & Spa.

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...