Chuyên Đề Đánh giá nội bộ- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 2008

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỢI ÍCH CỦA ISO 9001:2008:

    Dưới đây là một số lợi ích khi doanh nghiệp áp dụng và di trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008

    1. Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, giảm sản phẩm hỏng;
    2. Tăng sản lượng do kiểm soát được thời gian trong quá trình sản xuất;
    3. Lợi nhuận tăng cao hơn do sản xuất hiệu quả, giảm chi phí (giảm lãng phí);
    4. Hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả và nhanh chóng;
    5. Kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào do kiểm soát được nhà cung cấp.
    6. Luôn cải tiến để cung cấp sản phẩm thoả mãn được yêu cầu khách hàng.
    7. Tăng uy tín trên thị trường, tăng thị phần trong và ngoài nước;
    8. Mọi người hiểu rõ hơn vai trò của mình trong công ty, biết rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình hơn nên chủ động thực hiện công việc.
    9. Nhân viên được đào tạo huấn luyện tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...