Tài liệu đánh giá năng lực cạnh tranh đối với sản phẩm gạch lát nền hucera

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    vPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ
    vPHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
    Chương 1: Những vấn đề lý luận về cạnh tranh và thực tiễn ngành sản xuất gạch ốp lát Việt Nam
    Chương 2: Đánh giá năng lực cạnh tranh đối với sản phẩm gạch lát nền Hucera
    Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm gạch lát nền Hucera
    vPHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ


    1.Mục tiêu nghiên cứu
    v Phân tích các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất gạch men ở thời điểm hiện tại.
    v Dựa vào nội lực của Doanh nghiệp để phân tích, đánh giá Doanh nghiệp nên cạnh tranh bằng yếu tố nào.
    v So sánh, đánh giá một số tiêu chí thể hiện năng lực của sản phẩm gạch men Hucera so với đối thủ .
    v Đưa ra giải pháp góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh đối với sản phẩm


    2.Phương pháp nghiên cứu§Phỏng vấn người tiêu dùng
    §Phân tích mô hình năm áp lực cạnh tranh của Michael E.Porter
    §Sử dụng Ma trận SWOT
    §Áp dụng Ma trận GE - MC Kinsey
    §Sử dụng các thông tin thứ cấp như: Tạp chí, thông tin trên các Website, báo cáo tài chính của DN nghiệp, của đối thủ cạnh tranh . để phân tích, so sánh, đánh giá.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...