Tiểu Luận Đánh giá mức độ hấp dẫn của gói cước khuyến mãi Maxi Talk mạng Vietnamobile

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU . . 3
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN . . 6
    1.1 Tổng Quan Ngành Viễn Thông Di Động VN . 7
    1.2 Giới Thiệu Vietnamobile . . 10
    1.3 Giới Thiệu Gói Cước Maxi Talk . . 12
    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HẤP DẪN CỦA GÓI CƯỚC KHUYẾN MÃI
    MAXI TALK MẠNG VIETNAMOBILE . 14
    2.1 Nội Dung Bảng Câu Hỏi Khảo Sát . . 26
    2.2 Thống Kê & Phân Tích Dữ Liệu . 19
    2.2.1 Đánh giá độ tin cậy của mẫu . . 20
    2.2.2 Thống kê dữ liệu . . 23
    2.3 Kết Quả Nghiên Cứu . 27
    KẾT LUẬN . . 31
    Phụ Lục . . 32


    MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài:
    Mục đích lớn nhất của việc Quảng Cáo và Khuyến mãi là nhằm vào việc chúng
    ta muốn nói đến ai? Và chúng ta muốn điều gì ở họ sau những chương trình đó? Bất
    cứ một sản phẩm hay dịch vụ nào khi ra thị trường đều cẩn có một lượng khách hang
    cần thiệt đủ để đem lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Và đặc biệt hơn khi
    nói đến các sản phẩm của ngành viễn thông di động khi mà con người ngày càng tiên
    tiến, khoa học kĩ thuật hiện đại ngày càng phát triển cao thì việc làm sao để thu hút
    khách hàng đến với dịch vụ của các nhà mạng là vô cùng cần thiết. Theo số liệu vừa
    được Tổng cục Thống kê công bố, dù vẫn chưa đạt được tốc độ tăng trưởng như các
    năm khác nhưng lượng thuê bao điện thoại di động hòa mạng mới đang tăng trở lại,
    cụ thể trong tháng 9/2011 cả nước đã có thêm 1,2 triệu thuê bao điện thoại di động
    mới nâng tổng số lượng thuê bao điện thoại của cả nước lên 129,7 triệu thuê bao. Nhu
    cầu về liên lạc, trao đổi thông tin giữa con người với con người ngày càng nhiều và vô
    cùng cần thiết. Để thỏa mãn nhu cầu đó thì các nhà mạng lớn như Viettel,
    Mobiphone đã không ngừng nâng cao chất lượng các gói cước cũng như dịch vụ
    của mình bằng những phương tiện truyền thông khá rầm rộ. Chính vì thế trong đại
    dương bao la khi những con cá lớn đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách
    hàng thì một con cá nhỏ trong đại dương bao la ấy là Vietnamobile cũng chọn cho
    mình những gói cước chủ lực nhằm đánh thẳng vào tâm lí của những khách hàng mục
    tiêu. Vietnamobile lại chọn cho mình những chương trình quảng cáo và khuyến mãi
    dày đặc trong thời gian qua nhằm quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm đến tay
    khách hàng một cách thuận tiện nhất đặc biệt là gói cước Maxi- Talk của nhà mạng
    này. Chính vì những lí do trên mà việc có được một chương trình truyền thông hấp
    dẫn cho gói cước Maxi- talk của Vietnamoble là một vấn đề khá nổi cộm để thương




    Mức Độ Hấp Dẫn Của Gói Cước Khuyến Mãi Maxi - Talk 4
    hiệu này có thể cạnh tranh với những nhà mạng lớn hiện nay như Mobilephone,
    Viettel Và một điều không thể phủ nhận là Vietnamobile đã có những chương trình
    khuyến mãi cho gói cước của mình để nâng cao vị thế thương hiệu và tìm kiếm khách
    hàng. Để đánh giá được Mức độ hấp dẫn gói cước khuyến mãi Maxi-talk của
    Vietnamobile chúng em đã mạnh dạn chọn đề tài này để nghiên cứu.
    2. Tổng quan tài liệu và cơ sở lí thuyết:
     Các lí thuyết liên quan:
    - Khái niệm Quảng cáo và khuyến mãi
    - Lý thuyết về phần mềm SPSS
    - Lý thuyết Mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action)
    Mô hình AIDA mô tả tiến trình bán hàng trên những khái niệm căn bản. Mô
    hình này đã từng được áp dụng liên tục trong nhiều thập kỷ qua. AIDA có
    nghĩa là “Nhận biết, Quan Tâm, Thích thú và Hành Động”, một tiến trình
    dựa trên cơ sở lý luận để tạo ra những quyết định bán đúng đắn.
     Đối tượng nghiên cứu:
    - Nghiên cứu về mức hấp dẫn từ Gói cước Maxi- talk của Vietnamobile
    - Đánh giá được mức độ hấp dẫn từ đó cải thiện chương trình để thu hút nhiều
    khách hàng hơn.
     Phương pháp nghiên cứu:
    Dựa vào kiến thức các môn học như: Quảng cáo và Khuyến Mãi, Quản trị học,
    Quản trị Marketing, Quản Trị Thương Hiệu, Nghiên cứu Marketing và một số
    hiểu biết thực tế.




    Mức Độ Hấp Dẫn Của Gói Cước Khuyến Mãi Maxi - Talk 5
     Nguồn và các loại số liệu cần thu thập cho nghiên cứu:
    - Số liệu thứ cấp: tham khảo từ các nguồn báo đài, internet
    - Số liệu sơ cấp:
    o Nguồn: thu thập từ điều tra thông qua bảng câu hỏi khảo sát ý kiến của
    50 người.
    o Cách thức chọn mẫu để thu thập dữ liệu: chọn những khách hàng có biết
    đến và quan tâm đến thương hiệu Vietnamobile và gói cước Maxi-talk.
    o Cách thức thu thập số liệu: phỏng vấn trực tiếp
    - Phương pháp phân tích xử lí số liệu:
    o Các p/p định lượng: ứng dụng phần mềm SPSS, các phương pháp xử lý
    dữ liệu khác
    o Các p/p định tính: phân tích, tổng hợp, quy nạp, diễn dịch
    3. Kết cấu nội dung tiểu luận:
    Ngoài phần mở đầu, phần kết luận, mục lục, các danh mục tham khảo, phần phụ lục,
    bài tiểu luận bao gồm các phần sau:
    Chương I: Tổng quan chung
    Chương II: Đánh giá mức độ hấp dẫn của gói cước khuyến mãi Maxi Talk mạng
    Vietnamobile
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...