Tiểu Luận Đánh giá mức độ hấp dẫn của gói cước khuyến mãi Maxi-talk của Vietnamobile

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang







    LỜI MỞ ĐẦU 3

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN 6

    1.1 Tổng Quan Ngành Viễn Thông Di Động VN 7

    1.2 Giới Thiệu Vietnamobile . 10

    1.3 Giới Thiệu Gói Cước Maxi Talk . 12

    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HẤP DẪN CỦA GÓI CƯỚC KHUYẾN MÃI

    MAXI TALK MẠNG VIETNAMOBILE 14

    2.1 Nội Dung Bảng Câu Hỏi Khảo Sát 26

    2.2 Thống Kê & Phân Tích Dữ Liệu 19

    2.2.1 Đánh giá độ tin cậy của mẫu . 20

    2.2.2 Thống kê dữ liệu 23

    2.3 Kết Quả Nghiên Cứu . 27

    KẾT LUẬN . 31

    Phụ Lục . 32


    MỞ ĐẦU



    1. Lý do chọn đề tài:

    Mục đích lớn nhất của việc Quảng Cáo và Khuyến mãi là nhằm vào việc chúng

    ta muốn nói đến ai? Và chúng ta muốn điều gì ở họ sau những chương trình đó? Bất

    cứ một sản phẩm hay dịch vụ nào khi ra thị trường đều cẩn có một lượng khách hang

    cần thiệt đủ để đem lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Và đặc biệt hơn khi

    nói đến các sản phẩm của ngành viễn thông di động khi mà con người ngày càng tiên

    tiến, khoa học kĩ thuật hiện đại ngày càng phát triển cao thì việc làm sao để thu hút

    khách hàng đến với dịch vụ của các nhà mạng là vô cùng cần thiết. Theo số liệu vừa

    được Tổng cục Thống kê công bố, dù vẫn chưa đạt được tốc độ tăng trưởng như các

    năm khác nhưng lượng thuê bao điện thoại di động hòa mạng mới đang tăng trở lại,

    cụ thể trong tháng 9/2011 cả nước đã có thêm 1,2 triệu thuê bao điện thoại di động

    mới nâng tổng số lượng thuê bao điện thoại của cả nước lên 129,7 triệu thuê bao. Nhu

    cầu về liên lạc, trao đổi thông tin giữa con người với con người ngày càng nhiều và vô

    cùng cần thiết. Để thỏa mãn nhu cầu đó thì các nhà mạng lớn như Viettel,

    Mobiphone đã không ngừng nâng cao chất lượng các gói cước cũng như dịch vụ

    của mình bằng những phương tiện truyền thông khá rầm rộ. Chính vì thế trong đại

    dương bao la khi những con cá lớn đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách

    hàng thì một con cá nhỏ trong đại dương bao la ấy là Vietnamobile cũng chọn cho

    mình những gói cước chủ lực nhằm đánh thẳng vào tâm lí của những khách hàng mục

    tiêu. Vietnamobile lại chọn cho mình những chương trình quảng cáo và khuyến mãi

    dày đặc trong thời gian qua nhằm quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm đến tay

    khách hàng một cách thuận tiện nhất đặc biệt là gói cước Maxi- Talk của nhà mạng

    này. Chính vì những lí do trên mà việc có được một chương trình truyền thông hấp

    dẫn cho gói cước Maxi- talk của Vietnamoble là một vấn đề khá nổi cộm để thương

    hiệu này có thể cạnh tranh với những nhà mạng lớn hiện nay như Mobilephone,

    Viettel Và một điều không thể phủ nhận là Vietnamobile đã có những chương trình

    khuyến mãi cho gói cước của mình để nâng cao vị thế thương hiệu và tìm kiếm khách

    hàng. Để đánh giá được Mức độ hấp dẫn gói cước khuyến mãi Maxi-talk của

    Vietnamobile chúng em đã mạnh dạn chọn đề tài này để nghiên cứu.



    2. Tổng quan tài liệu và cơ sở lí thuyết:

     Các lí thuyết liên quan:

    - Khái niệm Quảng cáo và khuyến mãi

    - Lý thuyết về phần mềm SPSS

    - Lý thuyết Mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action)

    Mô hình AIDA mô tả tiến trình bán hàng trên những khái niệm căn bản. Mô

    hình này đã từng được áp dụng liên tục trong nhiều thập kỷ qua. AIDA có

    nghĩa là “Nhận biết, Quan Tâm, Thích thú và Hành Động”, một tiến trình

    dựa trên cơ sở lý luận để tạo ra những quyết định bán đúng đắn.

     Đối tượng nghiên cứu:

    - Nghiên cứu về mức hấp dẫn từ Gói cước Maxi- talk của Vietnamobile

    - Đánh giá được mức độ hấp dẫn từ đó cải thiện chương trình để thu hút nhiều

    khách hàng hơn.

     Phương pháp nghiên cứu:

    Dựa vào kiến thức các môn học như: Quảng cáo và Khuyến Mãi, Quản trị học,

    Quản trị Marketing, Quản Trị Thương Hiệu, Nghiên cứu Marketing và một số

    hiểu biết thực tế.

    Nguồn và các loại số liệu cần thu thập cho nghiên cứu:

    - Số liệu thứ cấp: tham khảo từ các nguồn báo đài, internet

    - Số liệu sơ cấp:

    o Nguồn: thu thập từ điều tra thông qua bảng câu hỏi khảo sát ý kiến của

    50 người.

    o Cách thức chọn mẫu để thu thập dữ liệu: chọn những khách hàng có biết

    đến và quan tâm đến thương hiệu Vietnamobile và gói cước Maxi-talk.

    o Cách thức thu thập số liệu: phỏng vấn trực tiếp

    - Phương pháp phân tích xử lí số liệu:

    o Các p/p định lượng: ứng dụng phần mềm SPSS, các phương pháp xử lý

    dữ liệu khác

    o Các p/p định tính: phân tích, tổng hợp, quy nạp, diễn dịch



    3. Kết cấu nội dung tiểu luận:

    Ngoài phần mở đầu, phần kết luận, mục lục, các danh mục tham khảo, phần phụ lục,

    bài tiểu luận bao gồm các phần sau:

    Chương I: Tổng quan chung

    Chương II: Đánh giá mức độ hấp dẫn của gói cước khuyến mãi Maxi Talk mạng

    Vietnamobile
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...