Luận Văn Đánh giá mức độ hài lòng đối với quy trình đánh giá nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH thương mại

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc nhân viên có ý nghĩa vô cùng quan
    trọng bởi nó không những giúp cho các nhà quản lý thực hiện được những mục tiêu
    nhân sự mà còn trực tiếp cải tiến thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên nhằm
    giúp tổ chức tồn tại & phát triển bền vững trên thị trường. Các quyết định nhân sự sẽ
    đúng đắn khi tổ chức có một công tác đánh giá thực hiện công việc của nhân viên
    công bằng, chính xác và hiệu quả Vậy đánh giá nhân viên là gì và cách thức thực
    hiện ra sao?
    Nhóm 2 gồm các học viên cao học khoa Quản trị kinh doanh lớp ngày 2 K20 xin
    được trả lời câu hỏi đặt ra trong bài tiểu luận: “Thiết lập và quản lý hệ thống đánh
    giá kết quả thực hiện công việc đối với nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH MTV
    Hoàng Gia”.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Nghiên cứu thực trạng của công tác đánh giá thực hiện công việc tại một doanh
    nghiệp cụ thể từ đó thấy được ưu điểm và hạn chế còn tồn tại. Trên cơ sở đó đưa ra
    hướng phát triển và hoàn thiện hệ thống đánh giá nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả
    làm việc và các mối quan hệ của cán bộ nhân viên Công ty.
    3. Đối tượng nghiên cứu
    Quy trình đánh giá thực hiện công việc
    4. Phạm vi nghiên cứu
    Phòng kinh doanh - Công ty TNHH MTV Hoàng Gia.
    5. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp bảng hỏi, phân tích, đánh giá và tổng hợp kết quả với nguồn tài liệu từ
    giáo trình và từ số liệu của Công ty.
    6. Kết cấu tiểu luận gồm 3 phầ
    Khái quát về Công ty; Phương pháp đánh giá; Khảo sát mức độ hài lòng về qui trình.
    Do giới hạn về thời gian, nhóm xin được bỏ qua phần tổng quan lý thuyết về đánh giá
    nhân viên. Nhóm 2 rất mong nhận được sự góp ý của Cô và các Anh/Chị học viên để
    bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.
    Xin chân thành cảm ơn!
    2
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    MỤC LỤC 2
    I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY . 3
    I.1. Lĩnh vực hoạt động . 3
    I.2. Tầm nhìn . 3
    I.3. Chiến lược . 3
    I.4. Sơ đồ tổ chức 5
    II. PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ 6
    II.1. Các yếu tố được xem xét để thiết lập và quản lý hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc
    đối với nhân viên kinh doanh 6
    II.2. Nhiệm vụ của các đối tượng liên quan đến qui trình đánh giá: . 6
    II.3. Tiêu chí . 7
    II.3.1. Các tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc . 7
    II.3.2. Các tiêu chí đánh giá năng lực . 7
    II.3.3. Hệ số quy đổi 9
    II.3.4. Mục tiêu cụ thể 9
    II.3.5. Cách đánh giá . 10
    III. KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VỀ QUI TRÌNH . 11
    III.1. Tiến hành khảo sát 11
    III.2. Kết quả và bình luận . 11
    III.2.1. Mức độ hài lòng 11
    III.2.2. Đề xuất 12
    III.2.3. Giải pháp 13
    KẾT LUẬN 15
    PHỤ MỤC 16
    BIỂU MẪU QUI TRÌNH ĐÁNH GIÁ . 16
    BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT . 18
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...