Luận Văn đánh giá mức độ hài lòng của khách nội địa đối với du lịch an giang

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    đến hai phần ba đến đây là vì nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng chỉ đến tập trung vào
    mùa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam hàng năm, chứ không phải nhu cầu tham
    quan du lịch thật sự.
    Ngoài ra, theo thống kê mới nhất của Sở Thương Mại & Du lịch An
    Giang, số ngày lưu trú bình quân của du khách đến An Giang chỉ khoảng 1,25
    ngày/du khách và trong tổng khách du lịch đến An Giang chỉ có khoảng 7% du
    khách lưu trú lại, mặc dù lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam ngày nay không còn
    nằm trong phạm vi ở một tỉnh mà đã trở thành lễ hội của cả vùng và của cả nước.
    Vậy, do đâu mà có tình trạng như thế trong khi An Giang không thiếu những
    tiềm năng du lịch? Đâu là những yếu kém trong du lịch An Giang? Làm thế nào
    để tăng số ngày lưu trú cho du lịch tỉnh? Những công việc nào cần phải làm để
    tiếp tục phát triển du lịch tỉnh trong những năm tới? Từ những vấn đề đặt ra như
    trên đã giúp em xác định đề tài: “Đánh giá mức độ hài lòng của khách nội địa
    đối với du lịch An Giang” để làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình.
    1.1.2. Căn cứ khoa học và thực tiễn
    1.1.2.1. Căn cứ khoa học
    Phương pháp thường thông dụng để xem xét sự hài lòng của khách hàng
    là khung lý thuyết “Kỳ vọng - Xác nhận”. Theo Oliver (1980), lý thuyết “Kỳ
    vọng - Xác nhận” bao gồm hai quá trình nhỏ có tác động độc lập đến sự hài lòng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...