Luận Văn đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ atm của ngân hàng tmcp công thương chi nhánh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 26/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Chương 1 . 1
    GIỚI THIỆU . 1
    1.1. Đặt vấn đề: . 1
    1.1.1. Sự cần thiết hình thành đề tài: 1
    1.1.2. Căn cứ khoa học và thực tiễn: 2
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu: 3
    1.2.1. Mục tiêu chung: . 3
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể: . 3
    1.3. Các giả thuyết kiểm định và câu hỏi nghiên cứu: 3
    1.3.1. Các giả thuyết kiểm định: 3
    1.3.2. Câu hỏi nghiên cứu: . 4
    1.4. Phạm vi nghiên cứu: . 4
    1.4.1. Không gian: . 4
    1.4.2. Thời gian: 4
    1.4.3. Đối tượng nghiên cứu: . 4
    1.5. Lược khảo tài liệu có liên quan đến đề tài nghiên cứu: . 5
    Chương 2 . 6
    PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 6
    2.1.Phương pháp luận: . 6
    2.1.1.Các khái niệm về thẻ thanh toán: 6
    2.1.2. Các khái niệm chung về thẻ ATM: . 8
    2.1.3. Chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng (CSI): . 11
    2.2.Phương pháp nghiên cứu: 18
    2.2.1. Phương pháp chọn vùng nghiên cứu: . 18
    2.2.1. Phương pháp thu thập số liệu: 19
    2.2.2. Phương pháp phân tích số liệu: . 19
    Chương 3 . 21
    GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG . 21
    3.1.Giới thiệu khái quát về ngân hàng VietinBank: . 21
    3.1.1 Sự hình thành và phát triển của VietinBank Việt Nam: . 21
    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của VietinBank Bến Tre
    GVHD: ThS. Lê Quang Viết vii SVTH: Ca Hồng Ngọc Mỹ
    3.1.2. Giới thiệu về ngân hàng VietinBank chi nhánh Bến Tre: 23
    3.2. Những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh dịch vụ thẻ ATM của
    VietinBank Bến Tre: . 27
    3.2.1. Thuận lợi: 27
    3.2.2. Khó khăn: 28
    3.3. Định hướng phát triển dịch vụ thẻ trong tương lai của ngân hàng TMCP
    Công thương chi nhánh Bến Tre: . 29
    Chương 4 . 30
    ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ
    THẺ ATM CỦA VIETIN BANK . Error! Bookmark not defined.30
    4.1. Thực trạng kinh doanh dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Công
    thương chi nhánh Bến Tre: 30
    4.1.1. Số lượng thẻ phát hành qua các năm: . 30
    4.1.2. Doanh số thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ và doanh số giao
    dịch qua máy ATM: . 32
    4.2. Xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
    thẻ ATM: 35
    4.3. Thói quen sử dụng thẻ của khách hàng: 35
    4.3.1. Khái quát đặc điểm chung của khách hàng: 35
    4.3.2. Những kênh thông tin chủ yếu tác động đến khách hàng trong việc lựa
    chọn sử dụng thẻ ATM của ngân hàng VietinBank: . 37
    4.3.3. Thói quen lựa chọn địa điểm rút tiền: . 39
    4.4. Mức độ hài lòng của khách hàng về khả năng cung cấp dịch vụ thẻ ATM
    của VietinBank Bến Tre: . 40
    4.4.1. Những yếu tố khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn thẻ ATM của
    ngân hàng: . 40
    4.4.2. So sánh mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của
    VietinBank so với các ngân hàng khác trên cùng địa bàn: 42
    4.4.3. Mức độ hài lòng của khách hàng về khả năng cung cấp dịch vụ thẻ
    ATM của VietinBank Bến Tre: 44
    4.5. Những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi sử dụng thẻ: 57
    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của VietinBank Bến Tre
    GVHD: ThS. Lê Quang Viết viii SVTH: Ca Hồng Ngọc Mỹ
    4.6. Ý kiến, đề xuất của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng Công
    thương: 58
    4.7. Xu hướng sử dụng thẻ trong tương lai của khách hàng: 62
    4.8. Tổng kết điểm số về sự hài lòng của khách hàng đến dịch vụ thẻ ATM của
    VietinBank: . 64
    Chương 5 . 69
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA
    KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG TMCP
    CÔNG THƯƠNG BẾN TRE . 69
    5.1. Những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại: . 69
    5.1.1. Những tồn tại trong kinh doanh dịch vụ thẻ ATM trong những năm
    qua: . 69
    5.1.2. Nguyên nhân của những tồn tại: . 70
    5.2. Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ
    thẻ ATM: 71
    5.2.1. Những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, đe dọa trong kinh doanh dịch vụ
    thẻ ATM: . 71
    5.2.2. Xây dựng ma trận S.W.O.T để tìm ra những giải pháp nâng cao mức
    độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM: 74
    5.2.3. Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ thẻ
    ATM của VietinBank: . 75
    Chương 6 . 86
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86
    6.1. Kết luận: . 86
    6.2. Kiến nghị: 87
    6.2.1. Đối với chính phủ: . 87
    6.2.2. Đối với ngân hàng: 88
    6.2.3. Đối với khách hàng: . 91
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 93
     
Đang tải...