Luận Văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiên tiết kiệm tại hệ thống Exim

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài xoay quanh việc đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của các ngân hàng trên địa bàn tp.Cần Thơ và cụ thể tại hệ thống Eximbank Cần Thơ thông qua việc thu thập số liệu sơ cấp từ các cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...