Luận Văn Đánh giá mức độ cảm nhận của sinh viên hệ chính quy trường Đại học Kinh Tế Huế đối với bút bi Thiên

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I: ĐẶT VẤN ĐỀ1. Lí do chọn đề tài
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    3. Đối tượng nghiên cứu
    4. Phạm vi nghiên cứu
    5. Phương pháp nghiên cứu
    5.1 Phương pháp thu thập thông tin
    5.2 Thiết kế nghiên cứu
    5.3 Phương pháp chọn mẫu và tính cỡ mẫu
    6. Thiết kế bảng hỏi điều tra
    7. Tiến hành điều tra sử dụng bảng hỏi
    8. Phương pháp xử lý số liệu
    II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU1. Cơ sở lý luận
    - Lí thuyết về mức độ hài lòng
    - Lí thuyết về hành vi người tiêu dùng
    2. Cơ sở thực tiễn
    2.1 Lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn Thiên Long
    2.2 Đánh giá thực trạng sử dụng bút bi Thiên long trong phạm vi nghiên cứu.
    2.3 Phân tích, đánh giá các yếu tố tác động đến việc sử dụng bút bi Thiên long trong phạm vi nghiên cứu.

    III/ KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ




    Phần I: Đặt vấn đề1.1 Lí do chọn đề tài Bút bi là vật quá quen thuộc với mỗi sinh viên chúng ta. Nhưng trong nền kinh tế thị trường hiện nay có quá nhiều loại bút trong và ngoài nước đang được bán với nhiều kiểu dáng và mẫu mã hấp dẫn, điều này làm cho người tiêu dùng nói chung và sinh viên nói riêng có những thay đổi trong hành vi của mình khi lựa chọn các sản phẩm. Do đó, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải đánh giá mọi mặt của sản phẩm, không chỉ mang tính chủ quan từ phía doanh nghiệp mà cần phải đánh giá một cách khách quan thông qua ý kiến của khách hàng. Mức độ cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm là yếu tố quyết định việc họ có tiếp tục mua sản phẩm của công ty trong tương lai hay không. Trong xu thế quốc tế hoá và toàn cầu hoá đang diễn ra nhanh chóng như hiện nay, việc nắm bắt tâm lí, mong muốn của khách hàng nhằm thỏa mãn kịp thời mọi nhu cầu của họ có thể giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển vững mạnh, trong đó có Tập đoàn Thiên Long.
    Bút bi Thiên Long- mặt hàng chủ lực của Tập đoàn Thiên Long đã mang lại không ít thành công cho Tập đoàn bởi tính đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng; tính hợp lí của giá cả và chất lượng được đảm bảo. Tuy nhiên để khẳng định vị trí của thương hiệu trên thị trường, đồng thời xem xét nhãn hiệu bút bi Thiên Long có tồn tại và phát triển vững mạnh trong điều kiện cạnh tranh như hiện nay hay không; những kiểu dáng, mẫu mã, giá cả và chất lượng của nhãn hiệu ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của sinh viên như thế nào.Đặc biệt, đối với sinh viên hệ chính quy trường đại học Kinh tế Huế- những chuyên gia kinh tế trong tương lai có những nhận định như thế nào về nhãn hiệu bút bi Thiên Long.
    Xuất phát từ những lý do trên, nhóm chúng tôi chọn đề tài: “Đánh giá mức độ nhận thức của sinh viên hệ chính quy trường Đại học Kinh tế Huế đối với bút bi Thiên Long”.

    .
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu - Tìm hiểu mức độ cảm nhận về bút bi Thiên Long của sinh viên hệ chính quy trường Đại học Kinh tế Huế.
    - Đánh giá mức độ cảm nhận về bút bi Thiên Long của sinh viên hệ chính quy trường Đại học Kinh tế Huế.
    - Thông qua kết quả nghiên cứu đề xuất các chiến lược kinh doanh hay chiến lược marketting phù hợp nhằm tăng lượng tiêu thụ sản phẩm.
    1.3 Đối tượng nghiên cứu
    Sinh viên hệ chính quy trường Đại học kinh tế Huế.
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
    Không gian: Trường Đại học kinh tế Huế.
    Thời gian: 11/2011.
    1.5 Phương pháp nghiên cứu
    1.5.1 Phương pháp thu thập thông tin
    -Tài liệu thứ cấp: Thông tin từ trang web của cty : http://thienlong.vn
    -Tài liệu sơ cấp : Được điều tra, quan sát, phỏng vấn trực tiếp sinh viên thông qua bảng hỏi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...