Thạc Sĩ Đánh giá môi trường kinh doanh của tổng công ty VINATEX và các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 13/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    JlliỊA Lúc
    Trang
    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT I
    DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH VẼ 3
    LỜI NÓI ĐẦU 4
    CHƯƠN G 1 : NHŨNG VÂ N Đ Ể cơ BẢN VỀ MỎI TRƯ ỜN G KINH DOANH CỦA
    DOANH NGHIỆP 8
    1.1 . Khái quát về môi trường kinh doanh của doanh nghiệp: 8
    ì.LI. Khái niệm 8
    1.1.2. Đặc điểm của môi trường kinh doanh 1
    1.1.3. Phân loại các yếu tố của môi trường kinh doanh
    LÌA. Tác động của môi trường kinh doanh đến doanh nghiệp kinh doanh
    quốc tế 17
    1.1.5. Phân tích đánh giá môi trường kinh doanh và vận dụng vào tó ch
    các hoạt động kinh doanh quốc tê 19
    1.2 . Môi trường kinh doanh cùa ngành dệt may Việt Nam: 22
    1.2.1. Mõi trường chính trị, pháp lý:
    1.2.2. Môi trường kinh tế: 2
    1.2.3. Môi trường văn hoa, xã hội: 25
    1.2.4. Môi trường địa lý, tự nhiên:
    1.2.5. Môi trường công nghệ: 28
    ì.2.6. Nguồn cung ứng nguyên liệu: 29
    1.2.7. Đối thủ cạnh tranh: 29
    CHƯƠN G 2: THỤC TRẠNG MÔ I TRƯỜNG KINH DOANH CỦA TONG CÔN G
    TY DỆT MAY VIỆT NAM (VINATEX) 31
    2.1 . Vài nét về Tổng cõng ty Vinatex: 31
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triền của Tổng công ty:
    2.1.2. Nhiệm vụ - chức năng: 33
    2.1.3. Tổ chức - nhân sự: 33
    2.1.4. Các hoạt động chính: 38
    2.2 . Thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của Tổng cóng ty sang EU trong
    những năm gán đáy 42
    2.2.1. Tinh hình xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam vào EU: 42
    2.2.2. Tình hình xuất khẩu hàng dệt may của Tổng công ty sang EU: 46
    2.3 . Đánh giá mõi trường kinh doanh của Tổng cóng ty: 54
    2.3.1. Đánh giá môi trường kinh doanh bên ngoài: 54
    2.3.2. Đánh giá môi trường kinh doanh bên trong: 70
    2.3.3. Tổng kết về môi trường kinh doanh của Tổng công ty: 79
    CHƯƠN G 3: ĐỊNH HƯ ỚN G VÀ GIẢI PHÁP NHẰM ĐA Y MANH XUẤT KHẨU
    HÀN G DỆT MAY CọA TONG CÔN G TY SANG THI TRƯỜNG EU 84
    3.1 . Dự báo về triển vọng xuất khẩu hàng hoa của Việt Nam vào thị trường
    EU đến năm 2010: 84
    3.1.1. Những nhân tố tác động đến khả năng .xuất khẩu hàng hoa của Việt
    Nam vào thị trường EU: 84
    3.1.2. Đánh giá triển vọng xuất khẩu hàng hoa của Việt Num vào thị
    trường EU đến năm 2010: 92
    3.2 . Định hướng sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may của Tổng cóng ty
    đến năm 2010: 94
    3.2.1. Định hưng sản xuất và xuất khẩu dệt may của Việt Nam: 94
    3.2.2 . Định hưng sản xuất và xuôi khẩu của Tổng công ty Vinatex: 99
    3.3 . Những giải pháp và khuyên nghị: 100
    3.3.1. Các giải pháp và khuyến nghị mang tinh vĩ mô: 100
    3.3.2. Các giải pháp và khuyến nghị mang tính vi mó: 109
    KẾT LUẬN 116
    TÀI LIỆU THAM KHẢO [17
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...