Luận Văn đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của vcb-huế

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. lí do chọn đề tài
    ãMột loại hình dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt đã dần làm thay đổi cơ bản cuộc sống và nhận thức của người dân.
    ãTrong những năm gần đây, dịch vụ thẻ NH tại Việt Nam đã có sự phát triển nổi bật.
    ãViệc nhiều NH cho ra đời các sản phẩm với nhiều tiện ích khác nhau đã làm cho KH đứng trước nhiều sự lựa chọn và KH có xu hướng lựa chọn một thương hiệu tin tưởng.




    ãNH Vietcombank cần không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm thẻ và dịch vụ thẻ của mình trong quá trình kinh doanh mà còn phải duy trì và giành được lòng trung thành của KH.


    2. mục đích nghiên cứu
    ãHệ thống hoá vấn đề lý luận về KH và lòng trung thành KH đối với dịch vụ NH.
    ãĐánh giá được mức độ hài lòng và lòng trung thành của KH đối với dịch vụ thẻ của VCB_Huế.
    ãĐề xuất được các biện pháp cụ thể nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của KH đối với dịch vụ thẻ của VCB_Huế.
    3. phạm vi nghiên cứu
    ãPhạm vi về không gian: Nghiên cứu đối tượng KH trên địa bàn thành phố Huế.
    ãPhạm vi về thời gian: Số liệu thứ cấp thu thập từ các tài liệu do VCB_Huế cung cấp giai đoạn 2007-2009. Số liệu sơ cấp thu thập từ cuộc thăm dò phỏng vấn KH tháng 3-4 năm 2010.
    ãPhạm vi về nội dung : Các vấn đề về lý luận và thực tiễn mức độ lòng trung thành của KH khi sử dụng thẻ của NH tại CN Huế. Đặc biệt đối với những sản phẩm thẻ ghi nợ thông dụng hiện nay củaVCB_Huế: thẻ ATM connect24, thẻ SG connect24 và thẻ Visa connet24 (hay còn được gọi bằng tên thông dụng là Visa Debit).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...