Luận Văn đánh giá khả năng phát triển dịch vụ di động nội vùng tại thành phố hải phòng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ DI ĐỘNG NỘI VÙNG TẠI THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ DI ĐỘNG NỘI VÙNG 2
    I. Khái niệm, yêu cầu và chức năng của dịch vụ di động nội vùng . 2
    1. Khái niệm: 2
    2. Một số yêu cầu đối với hệ thống thông tin di động nội vùng. 2
    II. Công nghệ ứng dụng trong dịch vụ thông tin di động nội vùng 3
    1. Mở đầu 3
    2. Công nghệ nội vùng dùng công nghệ CDMA. 3
    3. Công nghệ nội vùng dùng công nghệ PHS. 8
    III. Một số kinh nghiệm phát triển dịch vụ di động nội vùng 12
    1. Kinh nghiệm của Thành phố Hà Nội. 12
    2. Kinh nghiệm của Thành phố Hồ Chí Minh. 19
    3. Đánh giá chung 24


    CHƯƠNG: ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ DI ĐỘNG NỘI VÙNG TẠI THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG. 26


    I. Tổng quát về Bưu điện Thành phố Hải Phòng. 26
    1. Quá trình hình thành và phát triển. 26
    2. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Bưu điện Hải Phòng. 29
    3. Cơ cấu tổ chức và chức năng của Bưu điện Hải Phòng. 35
    4. Thực trạng cơ sở vật chất và kết quả hoạt động kinh doanh. 42
    II. Một số nhân tố ảnh hưởng đến khả năng phát triển dịch vụ di động nội vùng tại Bưu điện Hải Phòng. 48
    1. Môi trường bên trong. 48
    2. Môi trường bên ngoài. 52


    CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT CÁC BƯỚC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NỘI VÙNG TẠI BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG. 55


    I. Sự cần thiết phải đầu tư. 55
    II. Đề xuất các bước phát triển dịch vụ điện thoại di động nội vùng tại Bưu điện Thành phố Hải Phòng 58
    1. Lựa chọn hình thức đầu tư, huy động vốn và lựa chọn công nghệ. 58
    2. Lập kế hoạch phát triển mạng lưới. 59
    3. Sử dụng các chính sách Marketing để quảng bá sản phẩm và phát triển thuê bao 69
    III. Đề xuất và kiến nghị 74
    1. Với Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông. 75
    2. Với Bộ Bưu chính - Viễn thông 75


    KẾT LUẬN 76


     
Đang tải...