Luận Văn Đánh giá khả năng kinh doanh của công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ( bài 2013)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Mục tiêu nghiên cứu. 1
    2. Đối tượng nghiên cứu. 2
    3. Phương pháp nghiên cứu. 2
    Chương 1: KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK) VÀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG:. 3
    1.1 Giới thiệu sơ lược về công ty:. 3
    1.2 Lịch sử hình thành và phát triển:. 4
    1.3 Các sản phẩm . 5
    1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh chung của VINAMILK:. 7
    Chương 2: XÂY DỰNG CÁC CHỈ TIÊU ĐỂ ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY VINAMILK 9
    2.1 Vốn thương mại 9
    2.2 Độ tin cậy của tiếp thị 10
    2.3 Thiết kế sản phẩm mới 12
    2.4 Đội ngũ cán bộ CNV 15
    2.5 Khả năng tài chính. 16
    2.6 Khả năng sản xuất. 17
    2.7 Chất lượng sản phẩm . 19
    2.8 Chất lượng dịch vụ khách hàng. 21
    2.9 Vị trí và phương tiện kỹ thuật. 22
    2.10Khả năng thích ứng với thị trường. 23
    Chương 3: XÁC ĐỊNH TRỌNG SỐ CHO CÁC CHỈ TIÊU VÀ HỆ SỐ MỨC CHẤT LƯỢNG: 25
    3.1 Xác định trọng số cho các chỉ tiêu. 25
    3.2 Cho điểm các chỉ tiêu. 26
    3.3 Xác định hệ số chất lượng và hệ số mức chất lượng. 27
    3.4 Nhận xét và đánh giá. 28
    Chương 4: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG KINH DOANH CHO CÔNG TY VINAMILK:. 30
    KẾT LUẬN 32
    TÀI LIỆU KHAM KHẢO 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...