Luận Văn Đánh giá khả năng áp dụng chiến lược hoãn cho chuỗi cung ứng cà phê hòa tan tại doanh nghiệp cà phê

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHO NGHIÊN CỨU 1
    1.1. Chiến lược Hoãn là gì ? 1
    1.2. Phân loại chiến lược Hoãn . 2
    1.3. Mục đích áp dụng chiến lược Hoãn . 3
    1.4. Vai trò của chiến lược Hoãn . 3
    1.4.1. Tăng chủng loại sản phẩm và giảm được chi phí phế phẩm 3
    1.4.2. Giảm hàng tồn kho dẫn đến giảm chi phí tồn kho 4
    1.4.3. Dự báo chính xác hơn nhu cầu khách hàng . 5
    1.4.4. Cải thiện chất lượng của dịch vụ khách hàng . 5
    1.4.5. Tăng các chi phí điều hành, thực hiện có liên quan là một nhược điểm của chiến
    lược Hoãn . 5
    1.5. Các chú ý khi thực hiện chiến lược Hoãn . 6
    CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG ÁP DỤNG CHIẾN LƯỢC HOÃN CHO DOANH
    NGHIỆP SẢN XUẤT CAFÉ HÒA TAN TRUNG NGUYÊN 10
    2.1. Phương pháp đánh giá 10
    2.2. Lựa chọn mẫu 10
    2.3. Khả năng áp dụng . 11
    2.3.1. Quy trình chuỗi cung ứng của cà phê hòa tan G7 11
    2.3.2. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chiến lược Hoãn cho công ty
    16
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐỂ ĐƯA CHIẾN LƯỢC HOÃN VÀO THỰC TẾ DOANH
    NGHIỆP SẢN XUẤT CÀ PHÊ HÒA TAN TRUNG NGUYÊN . 20
    3.1. Thiết kế lại chuỗi cung ứng của cà phê hòa tan 20
    3.2. Lợi ích của việc thiết kế lại chuỗi cung ứng mang lại với việc áp dụng Hoãn
    21
    3.3. Các công việc Trung Nguyên nên thực hiện để có thể áp dụng được chiến lược
    Hoãn 22
    3.4. Hạn chế của bài nghiên cứu này và hướng phát triển của đề tài . 23
    3.4.1. Hạn chế của bài nghiên cứu . 23
    3.4.2. Hướng phát triển của đề tài 23
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...