Luận Văn Đánh giá kết quả thực hiện công việc ở bộ phận dịch vụ khách hàng tại Ngân Hàng thương mại cổ phần Q

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    gồm cả worl và sile

    LỜI MỞ ĐẦU 3
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI 4
    1.1.Giới thiệu chung về MB 4
    1.2.Sản phẩm dịch vụ chính 5
    1.3.Mô hình tổ chức . 5
    CHƯƠNG 2: HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN TẠI NGÂN HÀNGQUÂN ĐỘI 6
    2.1.Các tiêu chí đánh giá chung cho các bộ phận 6
    2.2.Hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của bộ phân dịch vụ khách hàng-10
    2.2.1.Các chỉ tiêu đánh giá của bộ phận dịch vụ khách hàng . 10
    2.2.2.Bảng đăng ký mục tiêu của bộ phận dịch vụ khách hàng 11
    2.2.3. Phê duyệt mục tiêu của cán bộ quản lý trực tiếp 12
    2.4.4.Thực hiệc các mục tiêu đã đăng ký 13
    2.2.5.Thực hiện đánh giá hàng quý . 13
    2.2.5.1.MỤC TIÊU ĐƯỢC GIAO VÀ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC (MCN) 14
    2.2.5.2.PHÁT TRIỂN BẢN THÂN (PCN) . 15
    2.2.3.Các yếu tố còn tồn tại trong việc đánh giá . 16
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP HỒN THIỆN HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC TẠI MB 17
    3.1.Hệ thống đánh giá . 17
    3.2.Cán bộ quản lý . 18
    3.3.Đối với nhân viên . 18
    LỜI KẾT 19
    Tài liệu tham khảo 20
















    LỜI MỞ ĐẦU


    Ngày nay, nền kinh tế các phát triển nên các doanh nghiệp cũng cạnh tranh rất mạnh liệt và nguồn lực trở thành yếu tố quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Để quản trị và sử dụng nguồn nhân lực có hiệu quả là vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp.

    Và Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội cũng đã nhận thức được vấn đề đó và tiến hành thực hiện dần các biện pháp để sử dũng nguồn nhân lực có hiệu quả hơn và việc đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Ngân Hàng cũng là bước đầu để đánh giá đúng kết quả làm việc của nhân viên mà vẫn đảm bảo mục tiêu chung của tổ chức. Và đây cũng là biện pháp để nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên.

    Tuy nhiên do thời gian có hạn nên nhóm chỉ nghiên cứu việc “Đánh giá kết quả thực hiện công việc ở bộ phận dịch vụ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội” Trên cơ sở nghiên cứu đó nhóm muốn chỉ ra các tồn tại và đề xuất các giải pháp để hồn thiện hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc tại Ngân Hàng Quân Đội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...